Là Khách hàng của Hanwha Life Việt Nam, Quý khách không chỉ nhận được những quyền lợi bảo vệ quan trọng và thiết yếu từ các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam, chương trình Chăm sóc Khách hàng dài lâu của Hanwha Life Việt Nam còn đem đến những lợi ích khác, giúp Quý Khách hàng tận hưởng cuộc sống thuận tiện hơn với những dịch vụ hỗ trợ không ngừng được đổi mới.


I. ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Tất cả các Khách hàng là Bên mua bảo hiểm có Hợp đồng bảo hiểm do Hanwha Life Việt Nam phát hành (sau đây được gọi tắt là HĐBH), đang còn hiệu lực và đã qua ‘Thời gian xem xét lại” được quy định tại Quy tắc và điều khoản của HĐBH. Đồng thời, Khách hàng thỏa điều kiện xếp hạng thành viên “Khách hàng Thân thiết” hoặc “Khách hàng Ưu tiên” theo Mục II và các điều kiện nhận điểm thưởng tích lũy quy định tại Mục IV.
Chương trình này không áp dụng cho HĐBH có sản phẩm chính An Khang Bảo Gia Toàn Diện và các HĐBH bán trên nền tảng trực tuyến.

II. TIÊU CHÍ XẾP HẠNG THÀNH VIÊN

Xếp hạng thành viên Yêu cầu về tổng phí bảo hiểm quy năm của tất cả các
HĐBH mà Khách hàng là Bên mua bảo hiểm (*)
Khách hàng VIP Kim cương Từ 250 triệu trở lên
Khách hàng VIP Vàng Từ 100 triệu đồng đến dưới 250 triệu đồng
Khách hàng VIP Bạc Từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng
Khách hàng Thân thiết Dưới 50 triệu đồng

(*) Tiêu chí xếp hạng áp dụng đối với các HĐBH đã qua "Thời hạn xem xét lại" được quy định tại Quy tắc và điều khoản của HĐBH và HĐBH đang còn hiệu lực tại thời điểm xét tặng điểm.

III. QUYỀN LỢI KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Khách hàng thỏa điều kiện của Chương trình sẽ được nhận điểm thưởng tích lũy vào tài khoản của Khách hàng trên ứng dụng cổng thông tin của Hanwha Life Việt Nam dành cho Khách hàng - Hanwha Life+ ("Tài khoản") theo cơ cấu tại Mục IV và Khách hàng có thể quy đổi điểm thưởng tích lũy thành các phần quà thiết thực và giá trị như:

  • Quà tặng vật lý hoặc Quà tặng điện tử (hay còn gọi là “Quà tặng E-voucher”) tương ứng với số điểm hiện hữu.

    Quà tặng vật lý và Quà tặng điện tử được cung cấp từ nhà cung cấp quà tặng chuyên nghiệp - Công ty Cổ phần Tiếp thị số Tô Quà (“Urbox”) được tích hợp trên nền tảng ứng dụng Cổng thông tin Khách hàng trực tuyến - Hanwha Life+ . Thể lệ quy đổi điểm sang quà tặng theo quy định của Urbox);

    hoặc

  • Chuyển đổi điểm thưởng tích lũy sang đóng phí bảo hiểm tái tục cho Hợp Đồng Bảo Hiểm mà Khách hàng là Bên mua bảo hiểm, với trị giá chuyển đổi 1 điểm tương ứng 1.000 VND (Một ngàn đồng Việt Nam).

    Khách hàng cần gửi yêu cầu bằng văn bản về Hanwha Life Việt Nam để yêu cầu chuyển đổi điểm tích lũy sang đóng phí bảo hiểm tái tục cho HĐBH của Khách hàng. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện sau khi Khách hàng gửi yêu cầu bằng văn bản về Hanwha Life Việt Nam.

IV. CÁC HOẠT ĐỘNG TÍCH ĐIỂM

1

Tặng điểm cho Khách hàng với lần đầu tiên tải và đăng nhập trên ứng dụng Hanwha Life+

Được áp dụng cho tất cả Khách hàng Thân Thiết và Khách hàng Ưu tiên có HĐBH đang còn hiệu lực với Hanwha Life Việt Nam khi Tải và Đăng nhập lần đầu tiên trên ứng dụng cổng thông tin của Hanwha Life Việt Nam dành cho Khách hàng - Hanwha Life+ ("Ứng dụng"). Số điểm được tặng sẽ tương ứng với hạng thành viên như sau:


(Điểm được cộng trong vòng 48 giờ kể từ ngày Khách hàng Tải và Đăng nhập lần đầu tiên trên Ứng dụng Hanwha Life+)

2

Tặng điểm khi Khách hàng VIP đóng Phí bảo hiểm tái tục của HĐBH bằng các hình thức Không tiền mặt

Với mỗi 100.000 VND (Một trăm nghìn đồng Việt Nam) Phí bảo hiểm tái tục được thanh toán cho HĐBH bằng các hình thức thanh toán Không tiền mặt, Khách hàng VIP sẽ được tặng 0,5 điểm thưởng vào Tài khoản trên Ứng dụng Hanwha Life+.

Các hình thức thanh toán Không tiền mặt như: Thanh toán qua ngân hàng, Thanh toán trực tuyến, Thanh toán qua các ví điện tử và Thanh toán không chạm… Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng xem thêm tại đây.

(Điểm được cộng sau 07 ngày kể từ ngày Phí bảo hiểm tái tục được phân bổ vào HĐBH).
3

Tặng điểm vào ngày Sinh nhật Khách hàng VIP

Vào ngày sinh nhật của Khách hàng VIP, Công ty gửi tặng điểm vào Tài khoản của Khách hàng trên Ứng dụng Hanwha Life+ để chúc mừng ngày đặc biệt.


(Điểm được cộng trong vòng 48 giờ kể từ ngày sinh nhật của Khách hàng).

  • Nếu Khách hàng là Người được bảo hiểm chính trong nhiều HĐBH của nhiều Bên mua bảo hiểm khác nhau: Mức điểm được cộng xét theo Bên mua bảo hiểm đạt hạng Khách hàng VIP cao nhất.
  • Trường hợp Khách hàng vừa là Bên mua bảo hiểm VIP, vừa là Người được bảo hiểm trong HĐBH của một Bên mua bảo hiểm khác là VIP Vàng hoặc VIP Kim Cương: Khách hàng sẽ được tặng điểm theo quyền lợi sinh nhật của Bên mua bảo hiểm và đồng thời được tặng điểm theo quyền lợi của Người được bảo hiểm trong HĐBH do Bên mua bảo hiểm khác đứng tên thỏa điều kiện áp dụng của Chương trình.

4

Tặng điểm nhân Ngày Kỷ niệm năm Hợp đồng

Như lời tri ân Khách hàng đối với sự gắn bó đồng hành cùng Hanwha Life Việt Nam, vào Ngày Kỷ niệm năm Hợp đồng của HĐBH, Công ty gửi tặng điểm chúc mừng đến tài khoản Khách hàng VIP trên ứng dụng Hanwha Life+ với số điểm tương ứng như sau:


(Điểm được cộng trong vòng 48 giờ kể từ Ngày Kỷ niệm năm Hợp đồng).

5

Tặng điểm cho Khách hàng VIP khi mua thêm HĐBH

Là đặc quyền dành cho Khách hàng VIP, cứ mỗi HĐBH mới có thời hạn trên 05 (năm) năm mà Khách hàng VIP mua thêm, Công ty sẽ gửi tặng thêm điểm thưởng vào Tài khoản của Khách hàng trên ứng dụng Hanwha Life+ với số điểm thưởng tương ứng như sau:


(Điểm được cộng trong vòng 48 giờ sau khi kết thúc “Thời hạn xem xét lại” của HĐBH mới tham gia và với điều kiện HĐBH vẫn đang còn hiệu lực).

6

Tặng điểm cho Khách hàng VIP nhân dịp Chúc mừng năm mới

Thay lời chúc tốt đẹp nhất đến Khách hàng cho một năm mới An Khang Thịnh Vượng, vào ngày đầu tiên của năm mới (ngày 01/01 năm dương lịch), Khách hàng VIP sẽ nhận được Quà năm mới với số điểm như sau:


V. LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG ĐIỂM TÍCH LŨY?

Đổi điểm nhận quà thông qua Ứng dụng Hanwha Life+

  • Bước 1: Khách hàng Tải và Đăng nhập vào ứng dụng Hanwha Life+ bằng tài khoản mà Công ty cung cấp cho Khách hàng qua tin nhắn điện thoại sau khi HĐBH được phát hành.
  • Bước 2: Chọn “Dịch vụ” -> “Chăm sóc Khách hàng”
  • Bước 3: Chọn “Đổi quà”, bấm chọn món quà bạn muốn đổi
  • Bước 4: Xem thông tin chi tiết món quà và điền thông tin nhận quà

Ghi chú:

  • Quà tặng E-voucher sau khi đổi thành công sẽ được lưu tại mục “Quà của Tôi”, các E-voucher này không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và có thể sử dụng cho các dịch vụ ăn uống, mua sắm, thẻ cào điện thoại và xăng dầu tại các cửa hàng theo quy định của hệ thống quà tặng trên Ứng dụng.
  • Quà tặng vật lý sẽ được chuyển về địa chỉ được Khách hàng chỉ định trong quá trình điền “Thông tin giao quà”.

Chuyển điểm đóng phí tái tục cho Hợp đồng bảo hiểm

Khách hàng có thể tải Phiếu yêu cầu chuyển đổi điểm tích lũy sang đóng phí tái tục tại Tài liệu & Biểu mẫu | Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam.

Ghi chú: Điểm tích lũy không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.


VI. PHẠM VI VÀ THỜI GIAN ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH

1. Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc

2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/11/2022 đến hết ngày 31/10/2024

Ghi chú:
  • Đối với Khách hàng tại Hà Nội, từ ngày 01/11/2023 đến ngày 09/11/2023, việc tặng điểm cho Khách hàng sẽ áp dụng theo chương trình khuyến mại TẠI ĐÂY
  • Chương trình “Chăm sóc Khách hàng dài lâu” cho thời gian từ trước ngày 01/11/2022 được quy định TẠI ĐÂY
Để giải đáp mọi thắc mắc về Chương trình, Quý Khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 1900-55-55-22 hoặc *5522 để gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng của Hanwha Life Việt Nam hoặc email: customer.service@hanwhalife.com.vn