Tiếp theo Chương trình đặc biệt Chăm sóc Khách hàng đã được triển khai trong năm 2012, Hanwha Life Việt Nam đã tiếp tục Chương trình đặc biệt này và thêm các quyền lợi cho các Khách hàng VIP kể từ ngày 01/01/2013.

Cụ thể chương trình Chăm sóc Khách hàng của Hanwha Life Việt Nam trong năm 2013 được triển khai như sau:

1

Gửi tin nhắn chúc mừng nhân ngày Nhà giáo và ngày Thầy thuốc đến các khách hàng làm việc trong ngành giáo dục và y tế.

2

Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật đến khách hàng vào ngày sinh nhật.

3

Quyền lợi dành cho các khách hàng VIP vào dịp sinh nhật

Bảng mô tả quyền lợi khách hàng
Khách hàng VIP (Bên mua bảo hiểm) Bạc Vàng Kim Cương
Tổng phí bảo hiểm quy năm của các HD đang có hiệu lực (triệu VND) 50 - < 100 100 - < 250 >= 250
Bên mua bảo hiểm Thiệp chúc mừng
Quà
Phiếu kiểm tra sức khỏe (*)
Người được bảo hiểm chính dưới/bằng 18 tuổi hoặc là vợ/chồng của Bên mua bảo hiểm Thiệp chúc mừng
Quà

(*) Phiếu kiểm tra sức khỏe chỉ áp dụng tại các phòng khám đã ký hợp đồng với Hanwha Life Việt Nam.

5

Gửi vòng hoa chia buồn đến gia đình các khách hàng VIP khi Bên mua bảo hiểm/ Người được bảo hiểm không may tử vong.

Ngoài ra, nhân dịp Tết Nguyên đán, Hanwha Life Việt Nam sẽ dành tặng một phần quà nhỏ đến các khách hàng có giao dịch tại các văn phòng của chúng tôi vào dịp trước Tết.

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Chúng tôi đã đơn giản hoá quy trình giúp bạn.

Quy định đánh giá nằm viện.

Đánh giá nội bộ các trường hợp không cần thiết nằm viện.