Hanwha Life Việt Nam vừa công bố chương trình “Hanwha Life - Đồng hành bảo vệ”. Đây là chương trình mang ý nghĩa đặc biệt giúp bảo vệ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế bởi họ là lực lượng tiên phong ở tuyến đầu phòng chống dịch bệnh và chăm lo cho sức khỏe nhân dân không quản ngày đêm.
Ông Im Dong Jun - Tân Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên Hanwha Life Việt Nam cùng thành viên ban lãnh đạo công ty trao tài trợ 4.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho đại diện Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, Hanwha Life Việt Nam gửi tặng 8.000 bộ trang phục bảo hộ y tế trị giá gần 1 tỷ đồng gồm: quần áo chống nhiễm khuẩn, kính bảo vệ sử dụng một lần, găng tay, khẩu trang và giày, đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế.

Số trang phục này có được nhờ sự chung tay góp sức của đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính của công ty trên khắp cả nước. 4.000 bộ trang phục bảo hộ y tế được Hanwha Life Việt Nam trao trực tiếp cho Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh ngày 10/4 và số còn lại 4.000 bộ sẽ được trao tặng cho Sở Y tế TP. Hà Nội vào ngày 17/4.

hanwha life viet nam dong hanh bao ve y bac si trong cuoc chien chong dich covid 19

Chia sẻ về chương trình “Hanwha Life - Đồng hành bảo vệ”, ông Im Dong Jun - Tân Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên Hanwha Life Việt Nam cho biết: đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế là những người hy sinh sức khỏe của mình vào vùng nguy hiểm để chăm sóc người dân. Họ có khả năng gặp rủi ro cao nhất khi hàng ngày phải tiếp xúc trực tiếp, chẩn đoán và chữa trị cho bệnh nhân. Hơn ai hết, họ là người cần được bảo vệ bằng các trang thiết bị và trang phục y tế phù hợp. “Đồng hành cùng Chính phủ, ngành Y tế và thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam trao tặng 8.000 trang phục bảo hộ y tế với mong muốn chung tay cùng Việt Nam vượt qua thử thách đầy cam go này”, ông Im Dong Jun nhấn mạnh.

Cùng với chương trình “Hanwha Life - Đồng hành bảo vệ” này, trước đó, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh trao tặng 3.257 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại TP. Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bến Tre với tổng kinh phí là 974 triệu đồng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang gia tăng.

Ngoài ra, các tình nguyện viên của Hanwha Life Việt Nam đã hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh trong ngày “Ngày hội hiến máu nhân đạo - Trái tim hồng” để hiến hơn 175 đơn vị máu, trao 200 phần quà hỗ trợ mùa dịch cho người dân trên địa bàn.

Được biết, năm 2019, Hanwha Life Việt Nam chính thức bước vào nhóm doanh nghiệp có doanh thu nghìn tỷ khi cán mốc 1.000 tỷ đồng doanh thu phí mới. Hiện, Hanwha Life Việt Nam có mạng lưới kinh doanh trải dài khắp cả nước với 150 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính và 400 nhân viên.

Mặc dù, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, kết thúc quý I/2020 hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì ổn định và có nhiều chuyển biến tích cực. Cụ thể, trong quý I/2020, doanh thu phí mới của Hanwha Life đã tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái.../.