Sáng ngày 6/3 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM đã trao tặng hơn 3.000 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo của 4 tỉnh,TP.

Theo đó, năm nay Hanwha Life Việt Nam sẽ trao tặng 3.257 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại Thành phố Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bến Tre với tổng kinh phí là 974 triệu đồng. Đây là năm thứ 7 liên tiếp, Hanwha Life Việt Nam thực hiện dự án này và năm nay dự án mang ý nghĩa thiết thực hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến sức khỏe người dân. Chiếc thẻ BHYT sẽ là phương tiện giúp cho người nghèo thuận lợi hơn trong việc thăm khám và điều trị bệnh. 

Gần 11 năm qua, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ hơn 30 tỉ đồng cho nhiều dự án cộng đồng. Theo đó, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 53.570 thẻ BHYT cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, trao 5 trung tâm y tế trên khắp cả nước. Ngoài ra, công ty đã xây dựng hai trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương. 

Phát biểu về dự án trao thẻ BHYT này, đại diện của Hanwha Life Việt Nam chia sẻ “Là một doanh nghiệp bảo hiểm, chúng tôi đánh giá cao tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn. Phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, chúng tôi cam kết sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo nên những giá trị lâu dài cho người dân Việt Nam".

“Chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam, điều kiện chăm sóc sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân ở nhiều địa phương sẽ được cải thiện và tốt đẹp hơn từng ngày. Và không chỉ riêng ở Thành phố Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bến Tre trong thời gian tới, chúng tôi sẽ thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng thiết thực khác trên con đường gắn bó dài lâu cùng người dân và đất nước Việt Nam" đại diện Hanwha Life Việt Nam nhấn mạnh thêm.

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, Hanwha Life Việt Nam đang có gần 400 nhân viên cùng trên 44.000 tư vấn tài chính và hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Công ty đã và đang được hơn 600.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình. Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, vào tháng 12/2015, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Trách nhiệm xã hội” do Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc, Bộ Kế hoạch và Đầu Tư cùng Bộ Thương mại – Công nghiệp và Năng Lượng Hàn Quốc trao tặng. Năm 2017, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh nằm trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) và bộ, ban ngành liên quan thực hiện.