Theo chỉ đạo của Bộ Chính trị và Chính phủ, Việt Nam cần đặt 150 triệu liều vaccine phòng Covid-19 để tiêm chủng cho 75% dân số Việt Nam. Hòa cùng tinh thần đồng lòng chống dịch của toàn thể người dân Việt Nam và mong muốn đồng hành cùng Chính phủ trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19, Hanwha Life Việt Nam đã đóng góp 1 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng chống Covid 19, tự hào góp một phần sức nhỏ vào nỗ lực chung của cả nước nhằm kiểm soát dịch bệnh và sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Bên cạnh đó, Hanwha Life Việt Nam đã thành lập Quỹ “Hanwha Life – Đồng hành bảo vệ” nguồn vốn lên đến 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ lực lượng kinh doanh nòng cốt trước nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Thông tin chi tiết về quỹ như sau:

Ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Hành động này khẳng định cam kết của Hanwha Life với vai trò là một công ty bảo hiểm trong việc đóng góp vào sự bình ổn của Việt Nam giữa bối cảnh tình hình dịch bệnh phức tạp. Sự đóng góp ý nghĩa và thiết thực này thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội từ phía công ty trên chặng đường cống hiến lâu dài. Đồng thời, Hanwha Life Việt Nam cũng luôn nêu cao tinh thần hợp tác, sát cánh với các cơ quan chức năng để cùng vượt qua đại dịch.”

Đây cũng được xem là hoạt động tiếp nối chuỗi các hoạt động liên tiếp hỗ trợ cộng đồng trước dịch Covid 19 của Hanwha Life Việt Nam từ năm trước. Trong năm 2020, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng gần 9000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho hai Sở Y tế tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh miền Trung. Tháng 7/2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Hiệp Hội Bảo Vệ Quyền Trẻ Em (VACR), Childfund Việt Nam thực hiện chương trình “An Yên Cho Em” để trao tặng 1.000 phần quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tại Nghệ An, Hòa Bình, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Trước đó, công ty đã phối hợp cùng Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 3.257 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại Thành phố Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bến Tre trong bối cảnh dịch Covid-19 đang gia tăng vào tháng 3/2020. Đến nay, tổng kinh phí của các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 mà Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ là hơn 4,8 tỉ đồng.

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, Hanwha Life Việt Nam luôn có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Vào tháng 12/2015, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Trách nhiệm xã hội” do Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc, Bộ Kế hoạch và Đầu Tư cùng Bộ Thương mại – Công nghiệp và Năng Lượng Hàn Quốc trao tặng. Năm 2018, Hanwha Life Việt Nam được trao Bằng khen của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh ghi nhận thành tích đóng góp của công ty trong việc xây dựng và bảo vệ thành phố.