Ngày 10/1/2022 vừa qua, tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung Ương (Hà Nội) đã diễn ra Họp báo công bố phát động chương trình “CHỦ NHẬT ĐỎ” lần thứ 14 – năm 2022. Chương trình do Báo Tiền Phong chủ trì, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các tỉnh/thành phố tổ chức. Hanwha Life Việt Nam vinh dự và tự hào được là một trong những đơn vị đồng hành xuyên suốt cùng chương trình từ tháng 1/2022 đến tháng 10/2022. Đây cũng là hoạt động cộng đồng thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sứ mệnh và trách nhiệm xã hội của Hanwha Life Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam đồng hành cùng chương trình Chủ Nhật Đỏ năm 2022, góp phần lan toả tinh thần cao đẹp của việc hiến máu cứu ngườiHanwha Life Việt Nam đồng hành cùng chương trình Chủ Nhật Đỏ năm 2022, góp phần lan toả tinh thần cao đẹp của việc hiến máu cứu người

Với thông điệp Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của Bạn và Tôi”, trải qua hơn 1 thập kỷ tổ chức liên tiếp, chương trình Chủ Nhật Đỏ của báo Tiền Phong đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt đồng thời huy động sự quan tâm, hưởng ứng của các cơ quan, đơn vị và đông đảo người dân thuộc nhiều độ tuổi, vùng miền, dân tộc, ngành nghề cùng tham gia hiến máu. Được biết, lượng máu thu được từ các sự kiện Chủ Nhật Đỏ đã tăng đáng kể trong 12 năm qua, từ 8.419 đơn vị máu (năm 2014) lên 61.485 đơn vị máu với hơn 100.000 người tham gia vào năm 2020.  

Trên tinh thần tận tâm và chung tay góp sức, 2021 là một năm để lại nhiều dấu ấn của Hanwha Life Việt Nam khi nhiều hoạt động vì cộng đồng liên tục được triển khai trong bối cảnh dịch Covid-19. Năm 2022, với sự đồng hành xuyên suốt cùng chương trình Chủ Nhật Đỏ, một lần nữa, Hanwha Life Việt Nam càng thể hiện sứ mệnh, trách nhiệm của một công ty bảo hiểm nhân thọ trong hoạt động cộng đồng tại địa phương.

Bà Hồ Thị Việt Nga – Trưởng bộ phận Marketing của Hanwha Life Việt Nam trao qua cho các bệnh nhi tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương trong buổi họp báo.Bà Hồ Thị Việt Nga – Trưởng bộ phận Marketing của Hanwha Life Việt Nam trao qua cho các bệnh nhi tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương trong buổi họp báo.

Trong khuôn khổ chương trình Chủ Nhật Đỏ, Hanwha Life Việt Nam sẽ đồng hành và phối hợp cùng Ban tổ chức tại mỗi tỉnh thành để chung tay tổ chức và góp phần quảng bá, tuyên truyền ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm nhân thọ đến với khách hàng, đối tác thông qua hàng loạt sự kiện diễn ra xuyên suốt 2022 tại trên 40 tỉnh thành trên cả nước.

Việt Nam mỗi năm cần khoảng 1,9 triệu đơn vị máu, trong khi số lượng thu được hiện chỉ đáp ứng 75% nhu cầu của cả nước. Hoạt động lần này hứa hẹn không chỉ đóng góp nhiều giá trị tốt đẹp đối với cộng đồng mà còn kết nối hàng ngàn tấm lòng nhân ái của các thành viên Hanwha Life Việt Nam với một nghĩa cử cao đẹp – hiến máu cứu người. Những dòng máu nghĩa tình sẽ được san sẻ ở mọi nơi, mỗi giọt hồng trao đi, sẽ có thêm những cuộc đời sẽ xanh tươi, khỏe mạnh trở lại.