Tiếp nối những hoạt động vì cộng đồng trong năm 2019, ngày 12/09 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức chương trình “Vui đón trung thu” cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ Mồ côi và Tàn tật Thị Nghè, TP.HCM với mong muốn mang lại niềm vui trung thu ấm áp cho trẻ em có hoàn cảnh thiếu may mắn.

 Nằm trong chuỗi các hoạt động từ thiện hằng tháng được phát động bởi ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chương trình “Vui đón trung thu” tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ Mồ côi và Tàn Tật Thị Nghè trở nên đặc biệt hơn khi các em ở đây là trẻ mồ côi hoặc khuyết tật, thiếu vắng tình thương của gia đình. Chính vì vậy, Hanwha Life Việt Nam muốn bù đắp một phần thiệt thòi và mong rằng tất cả các em đều cảm nhận được niềm vui trẻ thơ qua lễ hội Trung thu với ánh sáng từ những chiếc đèn lồng rực rỡ, những chiếc bánh ngon, những tiết mục và trò chơi sôi nổi dành riêng cho các em.

Trong ngày đặc biệt này, Hanwha Life Việt Nam đã trao 300 phần quà trung thu gồm đèn lồng, và nhu yếu phẩm như bánh và sữa. Ngoài ra, công ty còn tặng thuốc và một số dụng cụ y tế cho Trung tâm nhằm tạo điều kiện chăm sóc các em nhỏ được tốt hơn. Bên cạnh việc trao những phần quà thiết thực, Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam đã cùng các tình nguyện viên là nhân viên công ty và tư vấn tài chính tham gia vào công việc chăm sóc và chuẩn bị các phần ăn trưa cho trẻ. Tại sự kiện, Hanwha Life Việt Nam còn mang đến nhiều tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc để vui đón một mùa Trung thu ấm áp cho các em nhỏ có hoàn cảnh thiếu may mắn tại Trung tâm Thị Nghè.

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ “Trung thu là lễ hội truyền thống không chỉ có ý nghĩa đặc biệt với người dân Việt Nam mà còn với cả văn hóa Hàn Quốc. Với sứ mệnh cùng người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực, Hanwha Life Việt Nam hy vọng sẽ thắp sáng thêm nhiều ước mơ và niềm tin cho các em về một tương lai tốt đẹp”. 

Là doanh nghiệp đã có 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam xem các hoạt động vì cộng đồng không chỉ là trách nhiệm của một doanh nghiệp mà còn là tâm huyết và tấm lòng đối với người dân Việt Nam. Trong những năm qua, sắc áo cam của Hanwha Life Việt Nam đã có mặt trên nhiều nẻo đường với các hoạt động ý nghĩa. Theo đó, Hanwha Việt Nam đã trao tặng 50.313 thẻ BHYT cho người nghèo và xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương trên khắp cả nước. Ngoài ra, công ty đã xây dựng bốn trung tâm y tế, hai trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.

Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, tháng 9 năm 2018, UBND TP.HCM đã trao tặng bằng khen cho Hanwha Life Việt Nam và huy hiệu thành phố cao quý cho cá nhân ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội Đồng Thành Viên kiêm Tổng giám đốc vì đã có thành tích trong việc bảo vệ và xây dựng thành phố HCM. Năm 2017, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh nằm trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) và bộ, ban ngành liên quan thực hiện. Trước đó vào tháng 12/2015, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Trách nhiệm xã hội” do Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc, Bộ Kế hoạch và Đầu Tư cùng Bộ Thương mại – Công nghiệp và Năng Lượng Hàn Quốc trao tặng. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, hiện Hanwha Life Việt Nam có gần 140 điểm phục vụ khách hàng cùng hơn 40.000 tư vấn tài chính, phục vụ cho hơn 500.000 khách hàng trên cả nước.