Hướng tới người dân miền Trung đang gặp nhiều khó khăn và thiệt hại do bão lũ, chiều ngày 27 tháng 10,  Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 200 triệu cho dự án “Cùng Tuổi Trẻ cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung” do Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Ví điện tử MoMo cùng thực hiện. Đây là sự hỗ trợ kịp thời và có ý nghĩa thiết thực trong bối cảnh người dân, nhân viên, lực lượng kinh doanh và khách hàng của Hanwha Life Việt Nam tại miền Trung đang gánh chịu hậu quả nặng nề do mưa lũ.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ luôn đi đầu trong hoạt động cộng đồng, ngay từ khi bão lũ xảy ra, Hanwha Life Việt Nam đã phát động chương trình “Góp sức Chung tay - Đồng hành Vượt lũ” từ ngày 21 đến 25 tháng 10 nhằm kêu gọi nhân viên tại trụ sở chính, các văn phòng kinh doanh, văn phòng Tổng Đại Lý, lực lượng kinh doanh trên toàn quốc…chung tay đóng góp, đồng hành cùng miền Trung. Sau năm ngày kêu gọi, tập thể nhân viên và tư vấn tài chính của Hanwha Life Việt Nam đã quyên góp được 200 triệu đồng cho người dân miền Trung.

Chia sẻ tại buổi lễ trao tặng 200 triệu đồng cho dự án “Cùng Tuổi Trẻ cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung” được tổ chức tại Trụ sở Báo Tuổi Trẻ, ông Park Sung Mo, Phó Tổng giám đốc tài chính của Hanwha Life Việt Nam nói rằng: người dân miền Trung vừa trải qua một thời gian khó khăn do đại dịch Covid-19, nay lại hứng chịu trận lũ lịch sử. Mưa lũ ập đến khiến nhiều ngôi nhà, hoa màu, hạ tầng cơ sở và thậm chí nhiều người đã chết. Hanwha Life Việt Nam mong muốn được chia sẻ, đồng hành và hỗ trợ đến miền Trung để góp phần vào việc giảm bớt gánh nặng cho cộng đồng và người dân địa phương trong giai đoạn khó khăn này.

“Chúng tôi cũng ghi nhận những hành động nhanh chóng và các hoạt động hướng tới cộng đồng được các Văn phòng Tổng đại lý, đại lý và nhân viên ở các tỉnh bị ảnh hưởng thực hiện. Xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người dân, nhân viên, lực lượng kinh doanh và khách hàng của Hanwha Life Việt Nam tại miền Trung đã luôn vững tin và mạnh mẽ trong những ngày mưa lũ vừa qua,” ông Park Sung Mo chia sẻ.

Việc trao 200 triệu đồng cho dự án “Cùng Tuổi Trẻ cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung” là một trong nhiều hoạt động mà Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện nhằm thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng kể từ đầu năm đến nay. Trong đại dịch Covid-19, Hanwha Life Việt Nam đã triển khai liên tiếp các hoạt động vì cộng đồng như trao tặng 8.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho hai Sở Y tế tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hồi tháng 4 năm nay. Tháng 7 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hiệp Hội Bảo Vệ Quyền Trẻ Em (VACR), Childfund Việt Nam thực hiện chương trình “An Yên Cho Em” để trao tặng 1.000 phần quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tại Nghệ An, Hòa Bình, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tháng 3, công ty đã phối hợp cùng Hội BảoTrợ Bệnh Nhân Nghèo Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 3.257 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại Thành phố Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bến Tre trong bối cảnh dịch Covid-19 đang gia tăng. Đến nay, tổng kinh phí của các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 mà Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ là hơn 3,8 tỉ đồng.

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ hơn 30 tỉ đồng cho nhiều dự án cộng đồng trên con đường gắn bó lâu dài cùng người dân Việt Nam. Theo đó, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 53.570 thẻ BHYT cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, trao 5 trung tâm y tế trên khắp cả nước. Ngoài ra, công ty đã xây dựng hai trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương. Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, vào tháng 12/2015, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Trách nhiệm xã hội” do Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc, Bộ Kế hoạch và Đầu Tư cùng Bộ Thương mại – Công nghiệp và Năng Lượng Hàn Quốc trao tặng. Năm 2018, Hanwha Life Việt Nam đã được trao Bằng khen của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh ghi nhận thành tích đóng góp của công ty trong việc xây dựng và bảo vệ thành phố.