Ngày 01/11/2022 Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường bộ đôi sản phẩm Bảo Hiểm Đồng Hành Điều Trị Ung Thư Bảo Hiểm Hỗ Trợ Viện Phí Do Ung Thư. Bộ đôi sản phẩm bảo hiểm bổ sung được Hanwha Life Việt Nam thiết kế như một giải pháp toàn diện, bảo vệ khách hàng trước rủi ro ung thư với quyền lợi xuyên suốt từng giai đoạn bệnh, đồng thời mang đến những hỗ trợ thiết thực nhằm đảm bảo cho khách hàng và gia đình sự an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình điều trị.

Bộ đôi sản phẩm Bảo Hiểm Đồng Hành Điều Trị Ung Thư và Hỗ Trợ Viện Phí Do Ung Thư là giải pháp bảo vệ vẹn toàn, giúp khách hàng an tâm điều trị
Bộ đôi sản phẩm Bảo Hiểm Đồng Hành Điều Trị Ung Thư và Hỗ Trợ Viện Phí Do Ung Thư là giải pháp bảo vệ vẹn toàn, giúp khách hàng an tâm điều trị

Chia sẻ về bộ đôi sản phẩm bổ sung vừa ra mắt, ông Hwang Jun Hwan - Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Ung thư đang là một trong những căn bệnh gây tử vong hàng đầu với gánh nặng tài chính nặng nề trên khắp thế giới. Theo thống kê, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ mắc ung thư mới gia tăng đáng kể trong những năm gần đây, cùng với đó, chúng tôi nhận thấy nhu cầu bảo hiểm về căn bệnh hiểm nghèo này của người dân ngày càng gia tăng. Chúng tôi cũng thấu hiểu rằng, việc chăm sóc sức khỏe khi mắc bệnh ung thư là một hành trình lâu dài, trải qua nhiều giai đoạn với những khoản chi phí y tế lớn phát sinh, đòi hỏi sự kiên trì điều trị của người bệnh với nguồn tài chính vững vàng.”
“Đó cũng là động lực để Hanwha Life Việt Nam thiết kế bộ đôi sản phẩm Bảo Hiểm Đồng Hành Điều Trị Ung Thư và Bảo Hiểm Hỗ Trợ Viện Phí Do Ung Thư, với mong muốn được vững bước đồng hành cùng khách hàng và gia đình thân yêu trong cuộc chiến chống lại căn bệnh nan y này, cùng hướng tới tương lai tươi sáng”, ông Hwang Jun Hwan chia sẻ thêm.

Bảo Hiểm Đồng Hành Điều Trị Ung Thư bảo vệ khách hàng xuyên suốt quá trình phát hiện và điều trị bệnh

Thấu hiểu nhu cầu bảo vệ bản thân và gia đình trước căn bệnh ung thư của người dân tăng cao, sản phẩm Bảo Hiểm Đồng Hành Điều Trị Ung Thư của Hanwha Life Việt Nam được thiết kế tối ưu, mang đến 2 lựa chọn Chương trình bảo hiểm cơ bản và nâng cao với 3 quyền lợi phù hợp với nhu cầu bảo vệ của phần lớp gia đình Việt Nam. Với Chương trình bảo hiểm cơ bản, nếu không may mắc căn bệnh này ở giai đoạn sớm, khách hàng sẽ nhận được 50% số tiền bảo hiểm (tối đa 500 triệu đồng/người được bảo hiểm) với Quyền lợi bảo hiểm Bệnh ung thư giai đoạn sớm. Nguồn tài chính kịp thời từ Hanwha Life Việt Nam sẽ giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận được phác đồ điều trị tiên tiến, nâng cao cơ hội chiến thắng căn bệnh ung thư ở giai đoạn sớm.

Bảo Hiểm Đồng Hành Điều Trị Ung Thư bảo vệ khách hàng xuyên suốt quá trình phát hiện và điều trị bệnh
Bảo Hiểm Đồng Hành Điều Trị Ung Thư bảo vệ khách hàng xuyên suốt quá trình phát hiện và điều trị bệnh

Trong trường hợp không may mắc bệnh ung thư ở giai đoạn muộn, khách hàng sẽ được nhận thêm đến 100% số tiền bảo hiểm. Khi bước vào giai đoạn khó khăn trên hành trình chiến đấu với căn bệnh ung thư, nguồn tài chính cùng với sự sẻ chia của Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp thêm động lực để khách hàng và người thân trong gia đình vững vàng hơn trước thử thách trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, khi được chẩn đoán mắc ung thư ở giai đoạn sớm hoặc giai đoạn muộn, khách hàng sẽ được nhận thêm quyền lợi hỗ trợ chi phí tầm soát Bệnh ung thư cho người thân, tương đương với 2% số tiền bảo hiểm (Tối đa 10 triệu đồng/Người được bảo hiểm). Đây là một quyền lợi rất thiết thực của sản phẩm, bởi theo thống kê, nếu trong gia đình có người thân như cha mẹ, anh chị em ruột thịt bị ung thư thì nguy cơ ung thư của người thân cũng cao hơn so với những người khác. Do đó, việc tầm soát ung thư đối với các thành viên còn lại trong gia đình là cần thiết.

Chương trình bảo hiểm nâng cao được Hanwha Life Việt Nam thiết kế nhằm gia tăng quyền lợi cho những khách hàng có nhu cầu bảo vệ nhiều hơn. Khi tham gia chương trình bảo hiểm nâng cao, Ngoài các quyền lợi cơ bản, khách hàng sẽ được hưởng thêm 02 quyền lợi vô cùng tối ưu, đó là quyền lợi trợ cấp thu nhập hàng tháng 2% số tiền bảo hiểm/tháng, trong vòng 12 tháng (tối đa 20 triệu đồng/tháng). Bên cạnh đó, khách hàng còn được Hanwha Life Việt Nam đồng hành trong quá trình điều trị với 30% số tiền bảo hiểm nếu vẫn còn mắc bệnh ung thư giai đoạn muộn sau 2 năm.

Bảo Hiểm Hỗ Trợ Viện Phí Do Ung Thư - giảm gánh lo tài chính nằm viện

Bảo Hiểm Hỗ Trợ Viện Phí Do Ung Thư của Hanwha Life Việt Nam giúp khách hàng giảm gánh lo tài chính nằm viện
Bảo Hiểm Hỗ Trợ Viện Phí Do Ung Thư của Hanwha Life Việt Nam giúp khách hàng giảm gánh lo tài chính nằm viện

Chi phí nằm viện luôn là mối lo đối với các bệnh nhận ung thư bởi hành trình dài điều trị trong bệnh viện. Với mong muốn giảm đi gánh nặng tài chính nằm viện dài ngày cho các bệnh nhân ung thư, sản phẩm Bảo Hiểm Hỗ Trợ Viện Phí Do Ung Thư sẽ hỗ trợ tài chính cho khách hàng mỗi ngày nằm viện điều trị ung thư. Theo đó, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm/ngày nằm viện (tối đa 30 ngày nằm viện/đợt nằm viện).

Bên cạnh đó, khách hàng khi tham gia sản phẩm này còn được nhận quyền lợi hỗ trợ bệnh ung thư đặc biệt lên tới 10 lần số tiền bảo hiểm khi mắc Bệnh ung thư nguyên phát như: Ung thư gan, ung thư đại trực tràng, ung thư não, ung thư máu, ung thư tử cung.

Thống kê gần đây cho thấy, sức khỏe và bảo hiểm sức khỏe vẫn tiếp tục là mối quan tâm hàng đầu của người Việt Nam. Con số mới nhất mà Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam công bố cho biết, xét theo từng nghiệp vụ, doanh thu bảo hiểm sức khỏe hiện chiếm tỷ trọng lớn nhất. Theo ước tính mới nhất, đến hết tháng 7/2022, bảo hiểm sức khỏe doanh thu đạt 12.229 tỷ đồng chiếm tỷ trọng 31,5%, tăng 22,7% so với cùng kỳ, bồi thường 3.725 tỷ đồng, tỷ lệ bồi thường 30,5%.

Trong bối cảnh này, nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ ngày càng gia tăng, Hanwha Life Việt Nam đã không ngừng sáng tạo ra nhiều giải pháp tài chính toàn diện. Mới đây nhất, Công ty vừa giới thiệu sản phẩm Bảo Vệ 365 - giải pháp bảo vệ toàn diện trước các rủi ro liên quan đến tai nạn và sức khỏe với mức chi phí hợp lý trên các nền tảng số, phù hợp nhu cầu khác nhau của nhóm khách hàng trẻ với nhu cầu tự mua để bảo vệ bản thân và gia đình thân yêu.