Nếu đã biết đến LIME như một ứng dụng nơi bạn có thể cập nhật những thông tin hữu ích về đời sống, sức khỏe, du lịch, giải trí...đồng thời dễ dàng thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến, truy vấn lịch sử đóng phí hay quản lý thông tin hợp đồng...

Từ nay, bạn sẽ còn hào hứng hơn với tính năng mới của LIME dành riêng cho khách hàng đã có hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) tại Hanwha Life. Theo đó, bạn có thể dễ dàng tích điểm và đổi những quà tặng giá trị trên LIME.


Quyền lợi khi tham gia chương trình:

Khách hàng có thể quy đổi điểm thưởng tích lũy trên Ứng dụng LIME thành các phần quà từ URBOX như:

  • Sản phẩm công nghệ: điện thoại Iphone, tai nghe Airpod, loa Bluetooth
  • Đồ dùng y tế: máy đo huyết áp, khẩu trang, nước rửa tay...
  • Phụ kiện du lịch: vali, áo mưa
  • Và rất nhiều e-voucher ẩm thực, mua sắm, tiện ích khác

Hoạt động tích điểm:

1

Đăng nhập lần đầu vào ứng dụng (Đối với Khách hàng đã tải và đăng nhập LIME trước đó sẽ được cộng điểm khi cập nhật phiên bản mới nhất của Ứng dụng LIME kể từ ngày 15/07/2021 cho 59 tỉnh thành (trừ Hà Nội, Kiên Giang, Phú Yên & Lào Cai) và 20/08/2021 cho tất cả 63 Tỉnh thành).

2

Đóng phí Tái tục bằng các hình thức không tiền mặt dành riêng cho khách hàng VIP

Với mỗi 100.000 VNĐ Phí bảo hiểm được thanh toán bằng hình thức không tiền mặt, Khách hàng VIP sẽ nhận được 0,5 điểm.

(Áp dụng kể từ ngày 15/07/2021 cho 59 tỉnh thành (trừ Hà Nội, Kiên Giang, Phú Yên & Lào Cai) và 20/08/2021 cho tất cả 63 Tỉnh thành)

3

Sinh nhật Khách hàng VIP

4

Ngày Kỷ niệm năm Hợp đồng

5

Khách hàng VIP mua thêm HĐBH

6

Khách hàng VIP Chúc mừng năm mới

7

Đăng ký nhận HĐBH điện tử

Các hạng hội viên:

  • Thành viên VIP Kim cương có tổng phí Bảo hiểm quy năm của tất cả các Hợp đồng (đã qua thời gian cân nhắc và còn hiệu lực) trên 250 triệu
  • Thành viên VIP Vàng có tổng phí Bảo hiểm quy năm của tất cả các Hợp đồng (đã qua thời gian cân nhắc và còn hiệu lực) từ 100 triệu đến nhỏ hơn 250 triệu
  • Thành viên VIP Bạc có tổng phí Bảo hiểm quy năm của tất cả các Hợp đồng (đã qua thời gian cân nhắc và còn hiệu lực) từ 50 triệu đến nhỏ hơn 100 triệu
  • Thành viên thân thiết có tổng phí Bảo hiểm quy năm của tất cả các Hợp đồng (đã qua thời gian cân nhắc và còn hiệu lực) nhỏ hơn 50 triệu

Làm thế nào để đổi điểm trên ứng dụng LIME?

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng LIME bằng tài khoản công ty cung cấp cho khách hàng

Bước 2: Chọn “Dịch vụ” -> “Chăm sóc khách hàng”

Bước 3: Chọn “Đổi quà”, bấm chọn món quà bạn muốn đổi

Bước 4: Xem thông tin chi tiết món quà và điền thông tin nhận quà