Hướng dẫn thực hiện khôi phục hiệu lực hợp đồng

Vui lòng tham khảo chi tiết hướng dẫn đính kèm

Tại đường dẫn hoặc tham khảo tóm tắt sau:
- Đăng nhập Hanwha Life+ thành công
- Tại phần Dịch vụ, vào mục Điều chỉnh hợp đồng, nhấn “Gửi yêu cầu điều chỉnh thông tin mới”, chọn loại yêu cầu điều chỉnh, thực hiện theo các bước như sau:
Bước 1. Chọn hợp đồng thỏa điều kiện khôi phục hiệu lực

Bước 2. Chọn sản phẩm yêu cầu khôi phục

  • Hệ thống mặc định chọn khôi phục các sản phẩm thỏa quy định, Quý khách có thể bỏ chọn khôi phục một hoặc nhiều sản phẩm bảo hiểm tham gia thêm theo quy định điều khoản sản phẩm
  • Hệ thống hiển thị thông tin phí khôi phục tạm tính. Lưu ý phí cần nộp trong ngày.
  • Yêu cầu Quý khách khai báo thông tin cá nhân, thông tin sức khỏe cho Người Được Bảo Hiểm (NĐBH)
  • Nhấn đồng ý nội dung cam kết sức khỏe

    Lưu ý:

    • NĐBH từ 18 tuổi trở lên yêu cầu cung cấp điện thoại hoặc email cá nhân để thực hiện bước xác thực OTP.
    • Nếu Hợp đồng mất hiệu lực trong thời gian trên 1 tháng và dưới 6 tháng, khách hàng có thể lựa chọn không khai báo nếu sức khỏe không thay đổi.

Bước 3. Chứng từ đính kèm. Đính kèm chứng từ liên quan (nếu có)

Bước 4. Xác nhận & hoàn tất

  • Kiểm tra thông tin yêu cầu
  • Xem nội dung cam kết và tích chọn đồng ý.

Bước 5. Xác thực OTP (đối với NĐBH từ 18 tuổi trở lên, với BMBH)

  • Chọn hình thức nhận mã xác thực: Điện thoại hoặc email
  • Nhấn gửi OTP
  • Nhập mã OTP, hoàn tất yêu cầu.

Các câu trả lời khác cùng chuyên mục

Bạn muốn xem thêm một số câu hỏi đáp khác trong cùng chuyên mục Ứng dụng khách hàng trực tuyến