Chỉ vừa ra mắt gần đây, ứng dụng LIME đã sớm chiếm lấy tình cảm của người dùng bởi giao diện thân thiện, những tiện ích mới mẻ cùng kho nội dung phong phú, tràn đầy cảm hứng giúp định hình phong cách sống hiện đại, tích cực.

Là hệ sinh thái số được xây dựng với mục tiêu mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, LIME vừa ra mắt bản nâng cấp mới nhất với hàng loạt tính năng hữu ích, ứng dụng các công nghệ số để đơn giản hoá các thủ tục giấy tờ, hạn chế tiếp xúc và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Hãy cùng chúng tôi khám phá những tính năng tuyệt vời từ LIME phiên bản mới!

LIME app LIME đã sớm chiếm lấy tình cảm của người dùng bởi giao diện thân thiện, những tiện ích mới mẻ cùng kho nội dung phong phú, tràn đầy cảm hứng giúp định hình phong cách sống hiện đại, tích cực.

1. ĐĂNG NHẬP BẰNG SINH TRẮC HỌC  
Giờ đây, bạn đã có thể đăng nhập vào ứng dụng LIME bằng phương thức nhận diện gương mặt hoặc cảm biến vân tay. Độ bảo mật sẽ được nâng cao, đồng thời giúp bạn truy cập ứng dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2. ĐIỀU CHỈNH THÔNG TIN CÁ NHÂN
Các thông tin cá nhân của bên mua bảo hiểm và (những) người được bảo hiểm bao gồm các thông tin về nhân thân, tình trạng hôn nhân, địa chỉ và ngày tháng năm sinh giờ đây đã có thể dễ dàng gửi yêu c thay đổi trực tiếp ngay trên ứng dụng.

3. TẠO YÊU CẦU TẠM ỨNG GIÁ TRỊ HOÀN LẠI
Dễ dàng truy vấn thông tin về số tiền tạm ứng và gửi yêu cầu tạm ứng giá trị hoàn lại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào bạn cần. Số tiền tạm ứng có thể được gửi về tài khoản, dùng để đóng phí bảo hiểm hoặc nhận bằng CMND/CCCD trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng.

4. TẠO YÊU CẦU GIẢI QUYẾT QUYỀN LỢI BẢO HIỂM
Chỉ với 2 phút thao tác yêu cầu trực tuyến và dễ dàng chụp hình đính kèm trên LIME, yêu cầu của bạn sẽ được nhanh chóng ghi nhận và rút ngắn thời gian xem xét hồ sơ.

Thuận tiện, nhanh chóng và an toàn, ứng dụng LIME với những tính năng được cập nhật mới sẽ tiếp tục là hệ sinh thái số đáng tin cậy, nơi kết nối khách hàng với những trải nghiệm đa dạng và tràn đầy màu sắc.

Tải ứng dụng LIME ngay để cuộc sống trở nên dễ dàng và tốt đẹp hơn cùng Hanwha Life:
- Hệ điều hành iOS: https://bit.ly/download-app-lime-on-ios
- Hệ điều hành Android: https://bit.ly/download-app-lime-on-android