Vào ngày 07/5/2023 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại tầng số 3, tòa nhà VNPT, số 2 đường Trần Hưng Đạo, phường 2, Thành phố Sóc Trăng. Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Sóc Trăng đã ghi thêm một dấu son trong hành trình gia tăng sự hiện diện và nâng cao trải nghiệm cuộc sống cho người Việt của Hanwha Life, để không những chỉ là điểm tựa vững chắc về bảo vệ sức khỏe và tài chính mà còn là chỗ dựa tinh thần, giúp khách hàng an tâm hơn. Bên cạnh đó, nơi đây cũng là địa điểm sẽ “kề vai sát cánh” cùng với đội ngũ kinh doanh để tiếp tục phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng tại các khu vực trọng điểm của Hanwha Life.

Nhân dịp khai trương, Hanwha Life đã phối hợp với chính quyền địa phương trao tặng 20 suất học bổng “Nuôi Dưỡng Ước Mơ” với tổng giá trị 10 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học trên địa bàn Sóc Trăng. Hoạt động này nhằm giúp các em có thêm điều kiện để chuẩn bị hành trang học tập tốt hơn.

Một số hình ảnh của sự kiện khai trương Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng - Sóc Trăng:

Chúc mừng khai trương Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng - Sóc Trăng
Chúc mừng khai trương Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng - Sóc Trăng
Chúc mừng khai trương Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng - Sóc TrăngChúc mừng khai trương Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng - Sóc Trăng