Nhằm tiếp tục cam kết mang đến cho khách hàng những kế hoạch bảo vệ sức khỏe và tài chính ưu việt, Hanwha Life Việt Nam triển khai Chương trình khuyến mại “AN TÂM ĐỒNG HÀNH – VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI” dành cho khách hàng tham gia Hợp đồng bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam được phân phối thông qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long (KienlongBank) với chi tiết như sau:

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/10/2025 đến hết ngày 31/12/2025

2. Đối tượng của Chương trình khuyến mại:
Khách hàng của Chương trình khuyến mại phải thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

a) Khách hàng là Bên mua bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm do Hanwha Life Việt Nam phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 01/08/2024 đến 31/10/2024, được phân phối qua KienlongBank (sau đây gọi tắt là “Hợp đồng bảo hiểm”);

b) Hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng thuộc một trong hai trường hợp sau:
(i) Hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng đang còn hiệu lực: Hợp đồng bảo hiểm có ngày đến hạn đóng Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) hoặc thời gian gia hạn đóng Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) nằm trong Thời gian khuyến mại nêu tại Mục 1 của Thông báo khuyến mại này; hoặc
(ii) Hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng đã mất hiệu lực: Khách hàng thực hiện hoàn tất thủ tục yêu cầu khôi phục hiệu lực Hợp đồng bảo hiểm trong Thời gian khuyến mại nhưng không quá 90 ngày kể từ ngày Hợp đồng bảo hiểm mất hiệu lực và được Hanwha Life Việt Nam chấp thuận khôi phục hiệu lực Hợp đồng bảo hiểm trước ngày 16 của tháng tiếp theo kể từ tháng Hanwha Life Việt Nam nhận được hồ sơ yêu cầu khôi phục hiệu lực Hợp đồng bảo hiểm từ Khách hàng; và

c) Khách hàng nộp đủ Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) theo định kỳ đóng phí của Hợp đồng bảo hiểm mà Khách hàng tham gia trong Thời gian khuyến mại quy định tại Mục 1 của Thể lệ Chương trình khuyến mại này.
Để tránh hiểu nhầm, Khách hàng đóng phí bảo hiểm trong Thời gian khuyến mại nhưng trước ngày đến hạn đóng phí định kỳ năm thứ hai của Hợp đồng bảo hiểm thì khoản phí bảo hiểm Khách hàng đóng sẽ được hệ thống ghi nhận là phí bảo hiểm đóng thêm (top-up) hoặc phí treo (phí không được ghi nhận vào Hợp đồng bảo hiểm), không được xem là Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) và Khách hàng sẽ không nhận được khuyến mại trong trường hợp này.

d) Hợp đồng bảo hiểm phải còn duy trì hiệu lực tính đến thời điểm lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại như quy định tại Thể lệ Chương trình khuyến mại.

3. Địa bàn khuyến mại: Thành phố Hồ Chí Minh, Tỉnh An Giang, Tỉnh Đồng Tháp, Tỉnh Cà Mau, Tỉnh Vĩnh Long, Thành phố Cần Thơ, Tỉnh Tây Ninh, Tỉnh Lâm Đồng, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Gia Lai, Tỉnh Đắk Lắk, Tỉnh Khánh Hòa, Thành phố Đà Nẵng, Thành phố Hà Nội, Thành phố Hải Phòng (tương ứng mạng lưới kinh doanh của KienlongBank).

4. Cơ cấu quà tặng:
Khách hàng thỏa các điều kiện khuyến mại theo quy định sẽ được nhận quà tặng tương ứng như sau:

5. Quy định chung
a) Hanwha Life Việt Nam sẽ lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại theo từng đợt vào các thời điểm sau:

b) Cách thức trao quà:
- Đối với quà tặng là Nón Bảo Hiểm Hanwha Life: sẽ được vận chuyển đến Trụ sở chính, văn phòng chi nhánh hoặc phòng giao dịch của KienlongBank nơi giao dịch thường xuyên của Khách hàng là Bên mua bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm thỏa điều kiện của Chương trình khuyến mại. Hanwha Life Việt Nam sẽ gửi tin nhắn thông báo trực tiếp đến Khách hàng đạt điều kiện nhận quà theo số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký với Hanwha Life Việt Nam và Khách hàng sẽ đến trực tiếp văn phòng này để nhận quà tặng. Tùy vào tình hình thực tế, Quản lý kinh doanh hoặc Chuyên viên tư vấn tài chính sẽ hỗ trợ đại diện Hanwha Life Việt Nam trong việc trao quà cho khách hàng;
- Đối với quà tặng là E-voucher UrBox: Hanwha Life Việt Nam sẽ gửi tin nhắn (kèm đường dẫn để sử dụng quà tặng) đến số điện thoại di động mà Khách hàng đã đăng ký với Hanwha Life Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp không thể chuyển quà do thông tin cung cấp bị sai/bị nhầm lẫn;
- Trường hợp đến thời điểm trao quà nếu vì một lý do nào đó mà Hanwha Life Việt Nam không thể cung cấp các quà tặng đã nêu, Hanwha Life Việt Nam sẽ thay thế bằng quà tặng khác cùng loại có giá trị tương đương và thông báo tới Khách hàng đủ điều kiện nhận quà;
- Hanwha Life Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp không thể trao quà do thông tin Khách hàng cung cấp bị sai.

Trong trường hợp Hanwha Life Việt Nam không thể liên hệ Khách hàng được nhận quà tặng trong vòng 45 ngày kể từ ngày thông báo kết quả, Hanwha Life Việt Nam sẽ hủy kết quả tặng quà đối với khách hàng này.

Để giải đáp mọi thắc mắc về Chương trình khuyến mại, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại: 1900 55 55 22 để gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng của Hanwha Life Việt Nam hoặc email: customer.service@hanwhalife.com.vn.

Vui lòng tham khảo chi tiết về Thể lệ Chương trình khuyến mại tại đây.