Hãy khởi động năm 2022 đầy tích cực, tươi sáng và hạnh phúc mỗi ngày – cùng Hanwha Life Việt Nam bật chế độ “Năng động” với cuộc thi “Thử thách Điệu nhảy Năng lượng”.
Xem “Điệu nhảy Năng lượng” TẠI ĐÂY!

Bạn sẽ làm gì để tham gia cuộc thi?
Thật dễ dàng! Bạn chỉ cần thực hiện bài nhảy hiện đại theo các vũ đạo có sẵn hoặc sáng tạo vũ đạo mới với nhạc nền được Ban Tổ Chức (BTC) cung cấp, dưới định dạng Video ngắn nhằm tự tin thể hiện chất riêng của bạn, lan tỏa năng lượng trẻ và hạnh phúc.

Hãy tham gia ngay!!! Để trở thành người thắng cuộc và nhận ngay những phần quà giá trị và hấp dẫn nhất từ cuộc thi “Thử thách Điệu nhảy Năng lượng” nhé!

THỂ LỆ CUỘC THI:
1. Thời gian dự thi:
00:00 ngày 08/02/2022 – 23:59 ngày 08/03/2022
Thời gian công bố kết quả: 11/03/2022
Kết quả sẽ được công bố trên các kênh chính thức của Hanwha Life Việt Nam tại:
• Website: https://www.hanwhalife.com.vn 
• Facebook: https://www.facebook.com/hanwhalifevn 
• Tiktok: https://www.tiktok.com/@hanwhalifevietnam 

2. Nội dung và hình thức thể hiện:

Người tham dự quay video clip có độ dài theo nhạc nền có sẵn, tái hiện điệu nhảy của các vũ công Hanwha Life Việt Nam hoặc sáng tạo điệu nhảy mới; đăng tải trên nền tảng TikTok hoặc/và Facebook. Hãy cùng nhau hòa mình vào âm nhạc sống động, trẻ trung của Hanwha Life Việt Nam để tạo động lực và nguồn năng lượng tươi trẻ, thú vị lan tỏa đến cộng đồng Việt Nam bạn nhé!
- Video clip được quay theo khung hình đứng (điện thoại cầm quay theo chiều dọc), hạn chế tối đa rung lắc máy.
- Quay và đăng tải video clip dưới định dạng chất lượng cao (HD) với tối đa 03 (ba) người xuất hiện trong video clip, đảm bảo hình ảnh rõ nét, không mờ nhạt.
- Tham khảo điệu nhảy của các vũ công Hanwha Life Việt Nam được đăng tải tại:
• Tiktok: CUỘC THI “THỬ THÁCH ĐIỆU NHẢY NĂNG LƯỢNG”
• Facebook fan page: CUỘC THI “THỬ THÁCH ĐIỆU NHẢY NĂNG LƯỢNG”
- Thời lượng: Theo nhạc nền có sẵn của Hanwha Life Việt Nam, vui lòng tải nhạc nền tại đây.
I’m active & I love it – Hanwha Life
I’m happy & I love it – Hanwha Life
I’m authentic & I love it – Hanwha Life
I’m energetic & I love it – Hanwha Life
Mashup – Hanwha Life

3. Cách thức dự thi: Người tham dự phải thực hiện đầy đủ các bước sau:
- Bước 1: Follow và Like kênh truyền thông chính thức của Hanwha Life Việt Nam tại 2 đường link bên dưới:
• Trang Tiktok: https://www.tiktok.com/@hanwhalifevietnam 
• Trang Facebook: https://www.facebook.com/hanwhalifevn 
- Bước 2: Quay video clip đáp ứng các yêu cầu tại Mục 2.
- Bước 3: Đăng tải video clip lên trang TikTok hoặc/và Facebook cá nhân ở chế độ công khai, và Tag Hanwha Life Vietnam và kèm hashtag #NangLuongHanhPhuc #HanwhaLife #HanwhaLifeVietNam #HappyLifenergy.
BTC khuyến khích người tham dự đăng tải video clip lên cả 2 kênh Tiktok và Facebook để tăng cơ hội tương tác.
- Bước 4: Kêu gọi người thân, bạn bè và đồng nghiệp tương tác với bài dự thi dưới hình thức bình luận, thả biểu tượng cảm xúc. Tương tác càng cao, cơ hội thắng giải càng lớn.
- Bước 5: Gửi link Video clip dự thi đến Facebook Fan page Hanwha Life Việt Nam tại địa chỉ https://m.me/hanwhalifevn trong khoảng thời gian quy định tại Mục 1.

4. Giải thưởng “Thử thách Điệu nhảy Năng lượng”:
- 01 GIẢI NHẤT: E-voucher của Urbox trị giá 10.000.000 VND/Giải
- 03 GIẢI NHÌ: E-voucher của Urbox trị giá 8.000.000 VND/Giải
- 05 GIẢI BA: E-voucher của Urbox trị giá 5.000.000 VND/Giải
- 02 GIẢI “NĂNG LƯỢNG”: Video mang “Năng lượng hạnh phúc” được bình chọn bởi Ban Giám Đốc của Hanwha Life Việt Nam. E-voucher trị giá 2.500.000 VND/Giải

5. Người tham dự hợp lệ:
Người tham dự phải đáp ứng tất cả các điều kiện sau để được xem là hợp lệ:
- Là công dân Việt Nam từ đủ 16 tuổi trở lên, bao gồm các Khách hàng, Tư vấn Tài chính, nhân viên Hanwha Life, cộng đồng quan tâm Thương hiệu Hanwha Life Việt Nam.
- Cuộc thi áp dụng cho cá nhân hoặc nhóm dưới 4 người cùng tham gia.
- Thực hiện đầy đủ thể lệ cuộc thi.
- Sử dụng tài khoản Tiktok hoặc/và Facebook “thật” để tham gia. Tài khoản “thật” được quy định là tài khoản cá nhân được tạo trước ngày bắt đầu cuộc thi, có trên 150 bạn (đối với Facebook) hoặc trên 150 người theo dõi (đối với trang Tiktok) được thể hiện ở chế độ công khai. Tài khoản phải để ở chế độ công khai để BTC có thể kiểm tra. BTC có quyền từ chối tính điểm tương tác khi nghi ngờ là tài khoản giả mạo.

6. Cơ cấu tính điểm và chọn người tham dự thắng cuộc:
- BTC sẽ tính điểm dựa theo tổng số điểm tương tác của bài dự thi đăng tải trên TikTok hoặc/và Facebook cá nhân của người tham dự hợp lệ, quy đổi như sau:
1 lượt thả biểu tượng cảm xúc (thả tim/thả biểu tượng cảm xúc)/kênh = 1 điểm
1 lượt bình luận tương tác (bình luận)/kênh = 2 điểm
- BTC có quyền từ chối tính điểm tương tác nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu gian lận số lượng tương tác.
- 08 (tám) người dự thi hợp lệ có tổng số điểm tương tác cao nhất sẽ được trao giải tương ứng: Nhất – Nhì – Ba. Ngoài ra, 02 (hai) người dự thi hợp lệ có bài dự thi được bình chọn bởi Ban Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam sẽ nhận giải “Năng lượng”.
- Mỗi người tham dự có thể tham gia với hơn 1 Video clip nhưng chỉ được trao tối đa 01 (một) giải thưởng duy nhất trong cuộc thi này.

7. Trao giải thưởng
- Sau khi BTC thông báo kết quả ngày 11/03/2022, người thắng cuộc vui lòng gửi thông tin nhận giải đầy đủ vào facebook fan page Hanwha Life Việt Nam tại https://m.me/hanwhalifevn với các nội dung như dưới:
• Thắng giải CUỘC THI “THỬ THÁCH ĐIỆU NHẢY NĂNG LƯỢNG”
• Họ Tên và đường link tài khoản TikTok cá nhân/hoặc Facebook cá nhân:
• Họ và Tên trên CMND/CCCD:
• Số CMND/CCCD:
• Email:
- Hạn chót nhận thông tin: 23:59 ngày 15/03/2022

8. Quy định chung
- Người tham dự cuộc thi đồng nghĩa với việc thừa nhận đã đọc và đồng ý với mọi điều khoản và điều kiện của cuộc thi.
- Người tham dự cuộc thi đảm bảo video clip dự thi chưa từng tham gia dự thi trên bất kỳ cuộc thi nào và chịu trách nhiệm hoàn toàn về nội dung của video clip (nhưng không bao gồm bản quyền bài nhạc của Hanwha Life Việt Nam).
- Các video clip dự thi phải có nội dung trong sáng, lành mạnh, phù hợp với văn hóa, pháp luật Việt Nam; không làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của bất kỳ cá nhân, tổ chức, không được vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
- Giải thưởng không thể quy đổi thành tiền mặt, vật phẩm đồng giá. BTC có thể hủy quyền tham gia của bất kỳ người tham dự nào vi phạm quy định cuộc thi.
- Người tham dự cuộc thi hiểu và đồng ý rằng BTC được toàn quyền sử dụng tất cả những hình ảnh/ video, nội dung từ bài dự thi bao gồm nhưng không giới hạn bởi thông tin, hình ảnh của người tham dự cuộc thi để phục vụ chiến dịch truyền thông mà không phải thông báo hay chi trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
- Trường hợp người thắng cuộc cung cấp thiếu/sai thông tin nhận giải dẫn đến sai sót trong việc trao giải thưởng, BTC có quyền từ chối giải quyết các khiếu nại liên quan đến việc trao giải thưởng.
- Các giải thưởng không phải là sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam. Người thắng cuộc sẽ bị ràng buộc bởi các Điều kiện và Điều khoản của nhà cung cấp giải thưởng. Trong trường hợp có thắc mắc hay khiếu nại liên quan đến giải thưởng, người thắng cuộc vui lòng liên hệ trực tiếp nhà cung cấp giải thưởng.
- Thể lệ chi tiết cuộc thi được đăng tải tại website chính thức của Hanwha Life Việt Nam tại địa chỉ https://www.hanwhalife.com.vn. Tùy theo nhu cầu thực tế nhằm cải thiện chất lượng cuộc thi, BTC giữ quyền điều chỉnh thể lệ tại bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc thời gian dự thi.
- BTC sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại/tranh chấp/câu hỏi liên quan đến cuộc thi sau 30 ngày kể từ ngày cuộc thi kết thúc.
- BTC không có bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến các khoản thuế phát sinh từ giải thưởng. Bất kỳ khoản thuế nào hoặc việc chi trả khoản thuế cho cơ quan thuế do việc tiếp nhận giải thưởng sẽ là trách nhiệm của người thắng cuộc. Người thắng cuộc có trách nhiệm tự tìm hiểu về những khoản thuế phát sinh cho mình từ ý kiến của chuyên gia.
- Tất cả điều khoản này có hiệu lực kể từ thời điểm người tham dự gửi thông tin video clip về cho BTC.
- Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.