Với những nỗ lực không ngừng để hoàn thành sứ mệnh cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến Khách hàng, Hanwha Life Việt Nam trân trọng thông báo việc áp dụng quy trình Đơn giản hóa thủ tục khôi phục hiệu lực Hợp đồng bảo hiểm kể từ ngày 15/06/2023.

Theo đó, đối với các hợp đồng bảo hiểm đã mất hiệu lực trong vòng 30 ngày (tính từ ngày kết thúc thời gian gia hạn nộp phí đến ngày Hanwha Life Việt Nam nhận được đủ Phí bảo hiểm), Hanwha Life Việt Nam sẽ thực hiện khôi phục hiệu lực Hợp đồng sau khi nhận đủ Phí mà không yêu cầu Quý Khách bổ sung bất cứ chứng từ nào, cũng như không cần trải qua quá trình thẩm định trước khi khôi phục hợp đồng.

Việc áp dụng Thời gian chờ (hay còn được gọi là Thời hạn loại trừ/ Thời hạn hoãn áp dụng) vẫn được thực hiện theo Quy tắc và Điều khoản của Hợp đồng bảo hiểm.  

Chúng tôi tin rằng việc Đơn giản hóa thủ tục khôi phục hiệu lực Hợp đồng sẽ tạo thuận tiện để Hợp đồng bảo hiểm của Quý khách được tiếp tục hiệu lực, và gia tăng cơ hội để Hanwha Life được đồng hành cùng Quý khách trên con đường hoạch định tài chính cho tương lai.

Nếu Quý Khách hàng có thắc mắc về thủ tục khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam, vui lòng liên hệ số hotline Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng 1900 55 55 22 hoặc *5522 để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng và chính xác.