Ngày 26/06 vừa qua, Hanwha Life vừa giới thiệu Dream Plus - đơn vị kinh doanh mới và độc đáo của công ty nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và đa dạng hóa kênh phân phối trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Trong tương lai Dream Plus sẽ giúp Hanwha Life chuẩn bị và xây dựng lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian năng động và chuyên nghiệp.

Theo đó, Dream Plus sẽ mang lại không gian làm việc hiện đại, năng động với nhiều tiện ích dùng chung, chuyển đổi linh hoạt dành cho các đơn vị kinh doanh của Hanwha Life, bao gồm: Hanwha Millenia (lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian), Hanwha Flexi (Tổng đại lý linh hoạt), New Saigon (nhóm kinh doanh mới, năng động) và các Tổng đại lý tại TP. Hồ Chí Minh.

dream plus don vi kinh doanh moi va doc dao cua hanwha life viet nam

Nhân dịp ra mắt đơn vị kinh doanh Dream Plus, Hanwha Life Việt Nam cũng đưa vào hoạt động 3 Tổng đại lý linh hoạt Hanwha Flexi tại tòa nhà Park IX, số 8 Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến đến cuối năm 2019, Dream Plus sẽ có 10 Tổng đại lý Hanwha Flexi đi vào hoạt động tại các thành phố lớn.

Ngoài ưu điểm trên, Dream Plus là nơi cung cấp các khóa huấn luyện thường xuyên và chuyên sâu về ngành bảo hiểm nhân thọ cho các đơn vị kinh doanh cốt lõi này. Các đơn vị kinh doanh sẽ được đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng dưới sự dẫn dắt và quản lý từ các chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc.

Ông Back Jong Kook - Chủ tịch thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam - cho biết, Dream Plus là dự án rất thành công ở Hàn Quốc và mô hình này sau đó đã phát triển tại Nhật Bản, Mỹ và giờ đây là Việt Nam. Tại Dream Plus, chúng tôi sẽ chọn lọc các hạt giống tốt, ươm mầm và vun đắp giúp những đơn vị kinh doanh non trẻ này phát triển  và tạo điều kiện giúp họ lựa chọn thời điểm để phát triển kinh doanh mạnh mẽ.

Ông Ahn Yong Nam - Giám đốc Đơn vị kinh doanh Dream Plus, nói rằng: Dream Plus đề cao mô hình quản lý chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng của lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian. Các khách hàng của Dream Plus sẽ nhận được sự tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm tài chính, sự phục vụ chu đáo và tận tâm từ đội ngũ tư vấn tài chính này. Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam cũng sẽ nghiên cứu thử nghiệm các mô hình tư vấn hiện đại đang thành công ở Hàn Quốc áp dụng vào Việt Nam để tạo sự khác biệt.