Ngày 02/04/2023, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La với tổng giá trị lên đến gần 1,5 tỷ đồng. Hoạt động chi trả này có thể xem là một trong những dẫn chứng tốt nhất về sự cam kết của công ty luôn đồng hành với khách hàng, đồng thời, khẳng định giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ.

Khách hàng T.T, ngụ tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La tham gia hợp đồng bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam với sản phẩm Tôi Chọn An Nhiên. Trong quá trình tham gia bảo hiểm, khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo vào năm 2022 và qua đời vào năm 2023. Ngay sau khi nhận được yêu cầu bảo hiểm, đại diện Hanwha Life Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên khách hàng và gia đình, đồng thời nhanh chóng thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm như đã cam kết. Cụ thể, vào năm 2022, công ty đã tiến hành chi trả cho quyền lợi bệnh hiểm nghèo và quyền lợi viện phí, tương ứng hơn 530 triệu đồng. Đầu năm 2023 , công ty đã tiếp tục chi trả tổng quyền lợi tử vong với giá trị lên đến hơn 900 triệu đồng. Gần 1,5 tỷ đồng được Hanwha Life Việt Nam chi trả cho một khách hàng tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn LaTại Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm, chị B.L - vợ của khách hàng chia sẻ: Chúng tôi cảm thấy hài lòng với sự đồng hành và hỗ trợ của công ty trong suốt thời gian khó khăn vừa qua. Khi chồng tôi không may gặp vấn đề sức khỏe, công ty đã tận tình hướng dẫn các thủ tục, nhanh chóng chi trả quyền lợi và hỗ trợ gia đình liên tục, giúp gia đình phần nào an tâm về tài chính để tập trung lo cho các việc khác. Tôi luôn tin tưởng Hanwha Life Việt Nam.”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi thành kính chia buồn sâu sắc với nỗi đau của gia đình. Ngay khi nhận được thông tin về trường hợp của khách hàng, chúng tôi đã tích cực, nhanh chóng phối hợp với các bộ phận gồm cả ban kinh doanh, khối văn phòng và đối tác để tiến hành thực hiện chi trả quyền lợi cho khách hàng, sát cánh cùng gia đình khách hàng để hỗ trợ toàn diện về cả tài chính và tinh thần trong giai đoạn khách hàng gặp biến cố về sức khỏe.”.

Với chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm phục vụ, Hanwha Life Việt Nam xác định việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm kịp thời, nhanh chóng là một trong những mục tiêu tiên quyết, bởi công ty tin rằng đó là sự bảo vệ hiệu quả và thiết thực nhất với khách hàng khi họ gặp phải các rủi ro trong cuộc sống.

Trong năm 2022, Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện thanh toán quyền lợi bảo hiểm cho gần 51.000 trường hợp, tăng đến 63% so với năm 2021, với số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tăng 41% so với năm trước, tương đương hơn 402 tỷ đồng cho các quyền lợi liên quan đến bệnh hiểm nghèo, tử vong, thương tật do tai nạn, hỗ trợ viện phí,… Đây được xem là những con số trọng yếu tái khẳng định cam kết của công ty luôn mang lại sự an tâm, tin tưởng cho khách hàng, cũng như thể hiện vai trò của bảo hiểm nhân thọ trong việc bảo vệ, hỗ trợ tài chính cho các cá nhân và gia đình người Việt.

Với nội lực tài chính mạnh cùng những nỗ lực vượt bậc trong thị trường bảo hiểm, Hanwha Life Việt Nam đã liên tục có mặt trong những bảng xếp hạng uy tín như Top 10 công ty bảo hiểm uy tín và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam của Vietnam Report, 9 năm là “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy” tại giải thưởng Rồng Vàng, khẳng định là một trong những thương hiệu bảo hiểm được tín nhiệm nhất hiện nay.

Trong thời gian tới, hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tiếp tục lấy khách hàng làm trọng tâm, do đó, công ty sẽ tập trung nâng cao chất lượng kênh phân phối và chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh những ứng dụng số hóa thiết thực mang đến những trải nghiệm thuận tiện và hài lòng nhất cho khách hàng, đặc biệt là quy trình chi trả bồi thường để khách hàng an tâm tận hưởng chất lượng dịch vụ.

Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng T.T đã được đài truyền hình huyện Vân Hồ đưa tin, vui lòng xem lại tại đây: