Kính gửi Quý Khách hàng,

Lời đầu tiên, Hanwha Life Việt Nam kính chúc Quý khách cùng gia đình sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Hanwha Life Việt Nam chân thành cảm ơn Quý khách đã tín nhiệm và sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Với sứ mệnh “Luôn đồng hành cùng Khách hàng” và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Hanwha Life Việt Nam trân trọng thông báo: “Cổng thông tin Khách hàng” (Customer Portal) đã được chính thức triển khai tại: https://khachhang.hanwhalife.com.vn.

Với ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại, “Cổng thông tin Khách hàng” sẽ mang lại trải nghiệm mới với nhiều tiện ích nổi bật:

Quản lý tất cả các Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với thông tin chi tiết (thông tin cơ bản của Hợp đồng, giá trị Hợp đồng, sản phẩm bảo hiểm, Tư vấn Tài chính, lịch sử đóng phí/ tạm ứng giá trị hoàn lại/ yêu cầu Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm,...);

Thực hiện các Yêu cầu tạm ứng từ Giá trị hoàn lại trực tuyến; Thực hiện các Yêu cầu Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Bắt đầu từ ngày 15/10/2019, thông tin Tài khoản và Mật khẩu đăng nhập sẽ được gửi đến Quý khách qua số điện thoại đã đăng ký với Công ty, cùng với email giới thiệu về “Cổng thông tin Khách hàng” (đối với Quý khách đã đăng ký địa chỉ email với Công ty).

Lưu ý: Để bảo mật thông tin, khách hàng sẽ được yêu cầu thay đổi mật khẩu trong lần đăng nhập đầu tiên và thực hiện xác thực OTP qua số điện thoại đã đăng ký

Với mục tiêu “khách hàng là trọng tâm” và “Đơn giản-Số hóa hơn”, các tiện ích cao cấp hơn cũng sẽ được Hanwha Life Việt Nam liên tục cập nhật và giới thiệu đến Khách hàng trong thời gian tới.

Chúng tôi hy vọng rằng, với những nỗ lực cải thiện dịch vụ không ngừng của Hanwha Life Việt Nam trong thời gian qua sẽ mang lại cho Quý Khách sự thuận tiện và nhiều trải nghiệm hơn.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về “Cổng thông tin Khách hàng” hoặc quá trình truy cập, Quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng 1900 55 55 22 để được hỗ trợ tốt nhất.

Trân trọng.
Phòng Dịch vụ Khách hàng.