Lại một lần nữa, dịch Covid-19 quét qua Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Nội, Hồ Chí Minh và có nguy cơ bùng phát trở lại bất cứ lúc nào. Hơn ai hết, mỗi chúng ta đều ý thức được rằng khi dịch bệnh trở lại, cuộc sống sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Theo Tổng Cục Thống Kê, đợt dịch vừa qua đã có hơn 30,8 triệu người bị ảnh hưởng, 2,4 triệu lao động mất việc làm, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn. Trong bối cảnh đó, hàng ngàn em nhỏ có thể mất đi cơ hội học tập và chăm sóc sức khỏe khi cha mẹ các em mất việc làm. Con đường đến trường của các em bỗng chốc chông gai hơn và dường như không còn An Yên nữa.

Tháng 7/2020, Hanwha Life, ChildFund và Hội Bảo Vệ Quyền Trẻ Em đã chung tay, đồng hành và sẻ chia cùng 1.000 em nhỏ đang gặp khó khăn, giúp các em vững bước trên con đường đến trường. Hành trình của các em còn được tiếp sức bằng hàng nghìn lời chúc yêu thương, sẻ chia và động viên của cộng đồng qua fanpage của Hanwha Life.

Bằng tất cả chân thành, Hanwha Life Việt Nam cảm ơn bạn đã đồng hành cùng những chuyến xe ý nghĩa mang lại niềm vui và An Yên cho các em. Hy vọng rằng, với sự ủng hộ này, Hành trình An Yên của Hanwha Life sẽ còn tiếp nối.

Cùng xem toàn bộ chương trình ý nghĩa tại: https://toichonanyen.hanwhalife.com.vn/an-yen-cho-em

Link clip An Yên cho em: https://youtu.be/ZA9PV06xlZ8