Sáng ngày 24/03, Hanwha Life Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại thành phố Hải Phòng. Đây là cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc của Hanwha Life Việt Nam.

Nằm trong chiến lược mở rộng điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc để nâng cao trải nghiệm dịch vụ của Khách hàng, ngày 24/03 vừa qua, Văn phòng Tổng Đại lý Hải Phòng 1 chính thức được khai trương tại địa chỉ Đội 16, xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng nâng tổng số lên gần 130 điểm phục vụ Khách hàng của Hanwha Life Việt Nam trên khắp toàn quốc.

Đội ngũ lãnh đạo cùng với cán bộ nhân viên của văn phòng Tổng Đại lý Hải Phòng 1

Ở vị trí địa lý thuộc khu vực kinh tế mới, Văn phòng Tổng Đại lý Hải Phòng 1 được xây dựng theo mô hình kinh doanh bảo hiểm hiện đại với không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng cơ sở vật chất tiện nghi giúp công tác phục vụ Khách hàng được chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Tại lễ khai trương, Văn phòng Tổng Đại lý Hải Phòng 1 đã phối hợp với địa phương để trao tặng 20 chiếc xe đạp với tổng giá trị lên đến 40 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập. Hoạt động này càng khẳng định cam kết phát triển bền vững của Hanwha Life không chỉ trong kinh doanh mà còn song hành với sự phát triển của cộng đồng.

Văn phòng Tổng Đại lý Hải Phòng 1 trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Bùi Quang Nam – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Văn phòng Tổng Đại lý Hải Phòng 1 sẽ góp phần đưa những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến của Hanwha Life đến gần hơn với người dân Việt Nam nói chung và người dân tại thành phố Hải Phòng nói riêng. Đồng thời, Hanwha Life cũng sẽ mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cùng một cuộc sống thoải mái và tốt đẹp hơn cho người dân địa phương.”

Ông Bùi Quang Nam - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Hanwha Life Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, đồng thời phát triển mạng lưới đại lý kinh doanh và các điểm tư vấn khách hàng Hanwha Life sẽ tiếp tục kiên định trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất Việt Nam.