Từ ngày 30/10 đến 1/11/2025, Hanwha Life Việt Nam đã góp mặt tại Triển lãm thương mại Kocham Fair 2025, mang đến nhiều hoạt động tương tác và tư vấn bảo hiểm với thông điệp “Cam kết đồng hành - Nâng tầm bảo vệ”, thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm gian hàng để trải nghiệm và tìm hiểu các giải pháp tài chính hiệu quả của công ty.
Kocham Fair 2025 - Triển lãm thương mại Hàn Quốc quy mô lớn tại Việt Nam
Diễn ra trong 3 ngày từ 30/10 đến 01/11/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Kocham Fair 2025 là triển lãm thương mại quy mô lớn do Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCHAM) tổ chức.
Sự kiện quy tụ hàng trăm doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như bảo hiểm, tài chính, tiêu dùng, dịch vụ…, thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan. Đây được xem là “sân chơi” giao thương của cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế song phương và lan tỏa tinh thần kết nối giữa hai quốc gia.
Là một trong những thành viên tiêu biểu của KOCHAM, Hanwha Life Việt Nam không chỉ góp mặt tại Kocham Fair 2025 với hình ảnh chuyên nghiệp, đậm bản sắc Hàn Quốc, mà còn mang đến một không gian trải nghiệm độc đáo, nơi khách tham quan có thể trực tiếp tìm hiểu các giải pháp bảo vệ sức khỏe - tài chính toàn diện cùng Hanwha Life Việt Nam.
Gian hàng gồm khu vực hoạt động trải nghiệm và khu vực tư vấn khách hàng, mang sắc cam thương hiệu đặc trưng đã trở thành điểm nhấn nổi bật giữa không gian sự kiện, cùng thông điệp “Cam kết đồng hành - Nâng tầm bảo vệ”, thể hiện rõ tinh thần gắn bó và cam kết phát triển bền chặt của Hanwha Life tại Việt Nam.
Tại khu vực trải nghiệm, Hanwha Life mang đến nhiều hoạt động thú vị, giúp khách tham quan có những trải nghiệm gần gũi và giải trí cùng thương hiệu. Các hoạt động chụp hình check-in tại khu vực trưng bày cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, kết hợp với những trò chơi tương tác thú vị đã mang đến bầu không khí sôi nổi và thu hút đông đảo khách tham quan trong suốt ba ngày diễn ra hội chợ. Mỗi hoạt động không chỉ giúp lan tỏa nhận diện thương hiệu mà còn thể hiện phong cách thân thiện, hiện đại và tràn đầy năng lượng của Hanwha Life - thương hiệu bảo hiểm Hàn Quốc đã gắn bó 17 năm với khách hàng Việt Nam.
Song song đó, khu vực tư vấn sản phẩm trở thành không gian kết nối và chia sẻ thông tin, nơi khách hàng được đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp hỗ trợ trực tiếp. Tại đây, Hanwha Life Việt Nam giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm mới ra mắt, gồm: Bảo hiểm liên kết đơn vị “Đồng hành sống thỏa chất”, Bảo hiểm liên kết chung “Đồng hành vững bước”, “Bảo hiểm 100 bệnh hiểm nghèo” và “Bảo hiểm Đồng hành trước rủi ro do tai nạn”.
Các sản phẩm được thiết kế với quyền lợi linh hoạt, toàn diện và thiết thực, đặc biệt là khả năng mở rộng phạm vi bảo vệ cho người thân trong gia đình đã thực sự tạo ấn tượng sâu sắc với nhiều khách hàng và gia đình đến tham quan.
Bên cạnh khách hàng Việt, cộng đồng người Hàn đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam cũng đặc biệt quan tâm đến khu vực trưng bày của Hanwha Life. Với họ, Hanwha Life là một thương hiệu quen thuộc và uy tín tại quê nhà Hàn Quốc. Chính niềm tin ấy khiến thương hiệu trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng người Hàn tại Việt Nam khi tìm kiếm các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính.
Tham gia Kocham Fair 2025 là một trong những hoạt động nổi bật trong chiến lược giới thiệu sản phẩm mới của Hanwha Life Việt Nam năm nay nhằm đưa các giải pháp bảo hiểm vượt trội đến gần hơn với người dân.
Trước đó, công ty đã triển khai hàng loạt sự kiện và hội thảo khách hàng tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước như Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Gia Lai, Đăk Lăk, Đà Nẵng, Huế, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Hải Phòng,… tạo nên hành trình kết nối xuyên suốt giữa thương hiệu và cộng đồng. Hơn thế, Hanwha Life Việt Nam còn mang đến giá trị cộng thêm cho khách hàng thông qua việc mời bác sĩ chia sẻ kiến thức y khoa, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cách chăm sóc và phòng ngừa bệnh hiệu quả. Đặc biệt, công ty còn gửi tặng hàng trăm gói tầm soát ung thư (vú, buồng trứng và cổ tử cung) dành cho khách hàng nữ như một món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến sức khỏe thể chất và tinh thần của phụ nữ Việt.
Nhờ những giá trị tốt đẹp mang đến cho khách hàng cũng như có nhiều đóng góp quan trọng vào thị trường bảo hiểm, Hanwha Life Việt Nam liên tiếp 9 năm được vinh danh "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín" (2017-2025), "Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam" 5 năm liền (2020-2024) và “Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” 6 năm liền (2020 -2025) do Vietnam Report công bố, đồng thời là doanh nghiệp có “Sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính tốt nhất 2025” do Báo Tài chính - Đầu tư vinh danh,…
Tìm hiểu thêm về Hanwha Life Việt Nam: https://www.hanwhalife.com.vn/vi


