Tháng 6/2023, công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu “Luôn hân hoan với Hanwha”, mang đến góc nhìn mới thú vị về cụm từ “hân hoan”. Qua đó, công ty tiếp tục theo đuổi sứ mệnh lan tỏa năng lượng và thái độ sống tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là với giới trẻ.

Khi cuộc sống càng trở nên hiện đại, những áp lực vô hình khiến con người gặp nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Các cụm từ như “khủng hoảng tuổi đôi mươi”, “áp lực đồng trang lứa”, “áp lực chưa ổn định”,… được nhắc đến thường xuyên hơn. Đặc biệt, khi chuẩn bị bước vào những giai đoạn mới của cuộc đời, các áp lực trên có thể xuất hiện nhiều hơn, khiến chúng ta dễ chùn bước và bỏ lỡ những cơ hội trải nghiệm đáng giá. Vì cuộc sống không chỉ là một khoảnh khắc, mà là một hành trình dài đầy cảm hứng để tận hưởng và sống trọn đam mê, nên nếu chỉ tập trung vào những khía cạnh tiêu cực, con người sẽ tự giới hạn những khả năng của chính mình.

Trong vai trò tiên phong và tích cực tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho thị trường bảo hiểm Việt Nam, 15 năm qua, Hanwha Life không chỉ là một thương hiệu bảo hiểm đơn thuần mà còn là “người truyền cảm hứng”, giúp khách hàng và gia đình luôn an tâm, lạc quan và sống tích cực hơn. Tiếp nối hành trình xây dựng và lan tỏa nguồn năng lượng hạnh phúc, Hanwha Life Việt Nam đã triển khai chiến dịch thương hiệu “Luôn hân hoan với Hanwha”, truyền đi một cảm hứng mới, đầy sức sống mới đến cộng đồng.

Theo đó, “hân hoan” trong chiến dịch của Hanwha Life không chỉ là một tính từ nói về cảm xúc, mà giờ đây, “hân hoan” là khái niệm mới về thái độ sống tích cực được chúng ta lựa chọn và thực hiện mỗi ngày, là tâm thế sẵn sàng chủ động đón nhận những thử thách trước những giai đoạn quan trọng của cuộc đời.

Chia sẻ về chiến dịch, đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Với góc nhìn mới về “hân hoan”, chiến dịch mong muốn thúc đẩy và khuyến khích tinh thần hân hoan lạc quan, tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là với các bạn đang đứng trước những bước ngoặt trong đời. Tinh thần này giúp chúng ta hiểu rõ những đổi thay là một phần của cuộc sống, xem khó khăn như cơ hội để học tập và rèn luyện bản lĩnh, từ đó, có thể dễ dàng thành công và cảm thấy hạnh phúc hơn.”.

Chiến dịch “Luôn hân hoan với Hanwha” được khởi động bằng một video ca nhạc sôi động, giai điệu trẻ trung bắt tai. Với những điệu nhảy đầy cá tính, video tái hiện những giai đoạn quan trọng của cuộc đời mỗi người như kết hôn, sinh con, thăng tiến công việc, chăm sóc bố mẹ,... Mỗi sự kiện đều chứa đựng niềm hạnh phúc nhưng cũng đi kèm “trăm thứ phải lo” cho gia đình nhỏ, gia đình to, những trăn trở về công việc, hay nỗi lo “gánh vác thêm cho thế hệ tương lai” khi gia đình thêm thành viên.

Thế nhưng, đừng để sự lo lắng, băn khoăn cản bước bạn sống hết mình vì đã có Hanwha Life Việt Nam đồng hành, mang đến điểm tựa tài chính giúp bạn và những người yêu thương luôn an tâm, chủ động và vững chãi trước những rủi ro cuộc sống. Đó là những thông điệp mà Hanwha Life muốn gửi gắm qua video cũng như chiến dịch lần này.

Lựa chọn cách tiếp cận mới mẻ, sử dụng hình thức video ca nhạc để truyền tải thông điệp, Hanwha Life Việt Nam đang cho thấy sự chuyển mình trẻ hóa thương hiệu, tạo dấu ấn mới mẻ và hợp xu hướng thời đại. Giai điệu “Luôn hân hoan với Hanwha” cùng vitamin “H - hân hoan” được dự đoán sẽ nhanh chóng trở nên thịnh hành sau khi ra mắt và được đón nhận nồng nhiệt bởi công chúng. Đặc biệt, thông điệp về sự đồng hành lâu dài của Hanwha Life Việt Nam cũng được lồng ghép khéo léo, như một lời cam kết cùng khách hàng sẵn sàng dấn thân và chinh phục những cột mốc đáng nhớ và sống trọn vẹn với đam mê.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 15 năm Hanwha Life ghi dấu ấn tại Việt Nam, chiến dịch thương hiệu lần này được kì vọng tạo sự khác biệt và nhất quán với giá trị cốt lõi mà công ty kiên định theo đuổi, đó là “Nâng cao chất lượng cuộc sống” cho khách hàng và cộng đồng. Giá trị này giúp Hanwha Life ngày càng thành công xây dựng niềm tin yêu của khách hàng với thương hiệu, hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin: https://www.hanwhalife.com.vn