Dưới sự chấp thuận của Bộ Tài chính, công ty TNHH bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức bổ nhiệm ông Hsiang Kau, quốc tịch Hoa Kỳ làm Chuyên gia tính toán kể từ ngày 24/7/2023

Ông Hsiang Kau gia nhập Hanwha Life Việt Nam từ năm 2010, hiện đảm nhiệm vai trò Phó Tổng giám đốc quản lý rủi ro. Ông cũng kiêm nhiệm vai trò Chuyên gia tính toán của Hanwha Life Việt Nam theo Quyết định của Bộ Tài chính vào tháng 7/2023.

Ông hiện là thành viên chính thức của Hiệp hội SOA (Society of Actuaries) và thành viên của Viện định giá bảo hiểm Mỹ (American Academy Of Actuaries - AAA).

Bằng những kinh nghiệm dày dặn trong ngành bảo hiểm, ông chịu trách nhiệm tham vấn chiến lược phát triển, đảm bảo hiệu quả và an toàn tài chính của công ty, giám sát các hoạt động tài chính, bao gồm định giá các sản phẩm bảo hiểm, tính toán khả năng thanh toán và dự phòng cho các hoạt động bảo hiểm. Trong những năm tiếp theo, ông Hsiang Kau và cộng sự sẽ tiếp tục hướng đến mục tiêu đồng hành cùng người dân người Việt Nam với những sản phẩm bảo hiểm linh hoạt và toàn diện.