Ngày 3/8/2022, Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022”. Đây là năm thứ 6 liên tiếp công ty nhận danh hiệu này cho những nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng, ưu việt nhằm phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Trải qua hơn 2 năm kinh tế toàn cầu và trong nước phải đối mặt với những sức ép của dịch COVID, ngành Bảo hiểm vẫn duy trì mức tăng trưởng mạnh mẽ, đóng vai trò then chốt trong việc ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy quá trình phục hồi sản xuất kinh doanh. Theo số liệu mới nhất của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính tới cuối tháng 5/2022, doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ ước đạt 66.715 tỷ đồng, tăng 17,2% so với cùng kỳ năm trước. Các doanh nghiệp bảo hiểm không chỉ nỗ lực cung cấp nhiều giải pháp bảo vệ tài chính cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm trong trận chiến với đại dịch COVID, mà còn cải thiện dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Theo kết quả khảo sát của Vietnam Report, 80% số doanh nghiệp bảo hiểm đang tập trung vào chiến lược “Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng” với mong muốn có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Trong bối cảnh nhiều thách thức như vậy, việc công bố bảng xếp hạng “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022” của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) là một nỗ lực nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có năng lực tài chính ổn định, kinh nghiệm hoạt động, được nhiều người tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành.

Hanwha Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022”
Hanwha Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022”

Bảng xếp hạng “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2022” là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report thực hiện dựa trên phương pháp mã hóa dữ liệu báo chí thông qua các bài viết về doanh nghiệp được đăng tải trên các trang báo có ảnh hưởng tại Việt Nam trong thời gian từ tháng 6/2021 đến tháng 5/2022. Bảng xếp hạng này được Vietnam Report công bố thường niên từ năm 2016, dựa trên những nguyên tắc, tiêu chí khắt khe để đánh giá, phân tích hình ảnh, sức ảnh hưởng và uy tín của doanh nghiệp bảo hiểm trên truyền thông.

Danh hiệu uy tín này là kết quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hanwha Life Việt Nam trong việc xây dựng thương hiệu, cung cấp những giải pháp tài chính an toàn, hỗ trợ, bảo vệ tài chính và góp phần mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng. Trước đó, vào tháng 6/2022, Hanwha Life cũng vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” dành cho sản phẩm LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT do Báo Lao động & Xã hội phối hợp với Công ty cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức và danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy năm 2021” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022.

Các doanh nghiệp được vinh danh tại sự kiện “Top 10 công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ” năm 2022

Các doanh nghiệp được vinh danh tại sự kiện “Top 10 công ty uy tín ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Công nghệ” năm 2022

Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, và tầm nhìn “Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại Việt Nam”, Hanwha Life Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu phát triển, đa dạng hóa sản phẩm bảo hiểm, cung cấp cho khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe, tiết kiệm, bảo vệ và đầu tư tài chính của người dân Việt Nam. Không chỉ chú trọng phát triển sản phẩm ưu việt, Hanwha Life Việt Nam còn ghi dấu khi nỗ lực mang đến những trải nghiệm dịch vụ đa dạng cho khách hàng thông qua hoàn thiện quy trình dịch vụ khách hàng và số hóa. Một số ứng dụng số hóa đột phá như LIME, LIME Pro…đã thật sự mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự tiện dụng cho người dùng.

Ông Hwang Jun Hwan - Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết:“Được vinh danh danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022” là niềm tự hào lớn cho Hanwha Life Việt Nam. Giải thưởng danh giá này là một trong những minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng và các cơ quan ban ngành đối với các sản phẩm và dịch vụ mà Hanwha Life Việt Nam cung cấp. Giải thưởng này cũng chính là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa và cam kết tiếp tục nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao vị thế, uy tín thương hiệu trên thị trường, không ngừng mang đến những giải pháp bảo vệ hiệu quả nhất, góp phần tạo dựng một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.”