Ngày 3/8/2023, Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” do tạp chí HR Magazine tổ chức. Đây là lần thứ hai liên tiếp công ty đạt danh hiệu danh giá này.

Hanwha Life Việt Nam đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023”

Được tổ chức bởi HR Magazine - ấn phẩm chuyên về quản trị nhân sự hàng đầu châu Á, giải thưởng thường niên “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách phát triển nhân sự nổi bật, chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc hấp dẫn. Năm nay, tại Việt Nam, giải thưởng này được trao cho 122 doanh nghiệp trên tổng số 622 doanh nghiệp tham gia ứng tuyển.

Với mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng cho các tài năng Việt, Hanwha Life đã triển khai các chiến lược phát triển lấy “con người” làm trung tâm, bao gồm: xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn kết cao; ổn định nguồn nhân lực qua chất lượng tuyển dụng và nâng cao trải nghiệm làm việc; giữ chân nhân tài với các chương trình đào tạo phát triển được thiết kế riêng cho từng vị trí chuyên môn; tích cực đẩy mạnh quảng bá giá trị thương hiệu công ty đến nội bộ lẫn công chúng để thu hút nguồn nhân lực phù hợp với nhu cầu của công ty.

Tại Hanwha Life Việt Nam, văn hóa khuyến học được thúc đẩy thông qua những chương trình đào tạo đa dạng dành cho các thành viên của công ty. Chẳng hạn, công ty có các chương trình đào tạo được thiết kế “may đo” cho những bộ phận trực tiếp kết nối với khách hàng, đặc biệt là đội ngũ kinh doanh. Đồng thời, hàng loạt chương trình về nâng cao kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ,v.v. cũng được tổ chức định kỳ với không khí học tập vui tươi, mang đến tinh thần hân hoan dành cho cán bộ nhân viên tham gia.

Hanwha Life Việt Nam đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023”

Trong các chương trình đào tạo, có thể kể đến chuỗi chương trình “Happy Learning Hour” đã và đang được tổ chức với đa dạng hình thức như: cuộc thi Rung chuông vàng thử tài kiến thức, chuỗi chia sẻ về hoạt động đầu tư cá nhân “Khám phá Hanwha – Bí mật đồng tiền”, hay chuyên mục “Hỏi đáp kiến thức” về Marketing.... Chỉ trong vòng vài tháng triển khai, chương trình đã thu hút hàng trăm nhân viên tham gia với những nội dung hấp dẫn, cung cấp góc nhìn đa chiều về ngành tài chính và kiến thức chuyên môn.

Một điểm đặc biệt khác tại Hanwha Life Việt Nam là chính sách “lắng nghe chủ động”. Cụ thể, mỗi quý, Hanwha Life Việt Nam sẽ thực hiện các cuộc khảo sát nhằm thu thập ý kiến, nguyện vọng của nhân viên. Đây là cơ hội để Hanwha Life Việt Nam đánh giá được mức độ hài lòng, thấu hiểu mong muốn của từng nhân viên, qua đó phát huy những mặt tích cực và cải thiện những điều chưa tốt. Chính sách này nằm trong chiến lược đẩy mạnh văn hóa Tin tưởng và Trung thành mà Hanwha Life Việt Nam tích cực lan tỏa từ văn hóa cốt lõi của tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc).

Tại buổi lễ, bà Đào Phương Thúy, Giám đốc Cấp cao Nhân sự và Hành chính tại Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Trong ngành bảo hiểm nhân thọ nói chung và Hanwha Life Việt Nam nói riêng, con người là nhân tố quan trọng nhất quyết định cho sự thành công bền vững của doanh nghiệp. Vì thế, chúng tôi không ngừng nỗ lực để đem đến văn hóa doanh nghiệp cởi mở, luôn lắng nghe ý kiến nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn và các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu phát triển của từng phòng ban. Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023 lần thứ hai liên tiếp không chỉ là 1 sự ghi nhận đáng trân trọng và đầy khích lệ cho hành trình nỗ lực của toàn thể mọi người, mà còn là 1 sự kiện ý nghĩa trùng với dịp kỷ niệm 15 năm sinh nhật của công ty.”. 

Trước đó, Hanwha Life Việt Nam cũng liên tiếp được vinh danh tại những giải thưởng uy tín như giải thưởng Rồng Vàng “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy” lần thứ 9; top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín tại Việt Nam 7 năm liên tiếp.