Ngày 30/11/2022, Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng CSR Awards “Doanh nghiệp vì cộng đồng” do The Saigon Times trao tặng, ghi nhận những đóng góp của công ty cho sự phát triển bền vững, phồn vinh của cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR). Đây là năm thứ hai liên tiếp Hanwha Life Việt Nam đón nhận giải thưởng ý nghĩa này.

Ông Đào Duy Ninh - Phó Tổng Giám đốc Phát triển Chiến lược và Kênh Phân phối Hanwha Life Việt Nam nhận Chứng nhận từ Ban tổ chức
Ông Đào Duy Ninh - Phó Tổng Giám đốc Phát triển Chiến lược và Kênh Phân phối Hanwha Life Việt Nam nhận Chứng nhận từ Ban tổ chức

“CSR Awards – Doanh nghiệp vì cộng đồng” là giải thưởng uy tín và có bề dày lịch sử trong lĩnh vực phát triển bền vững tại Việt Nam. Chủ đề của giải thưởng năm nay là “Đầu tư cho những giá trị”, tôn vinh các doanh nghiệp đầu tư nguồn lực cho các sáng kiến, chương trình tạo ra tác động tích cực cho cộng đồng, môi trường và xã hội.

Theo đó, những hoạt động CSR trong năm của Hanwha Life Việt Nam được thiết kế hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, đầu tư kiến tạo giá trị lâu dài cho cộng đồng. Để hiện thực hóa mục tiêu này, Hanwha Life Việt Nam đưa ra 3 mũi nhọn gồm: Bảo vệ trẻ em, Thúc đẩy giáo dục và Chăm lo sức khỏe cộng đồng.

Hanwha Life Việt Nam triển khai đa dạng hoạt động CSR trong năm
Hanwha Life Việt Nam triển khai đa dạng hoạt động CSR trong năm

Mũi nhọn thứ nhất được cụ thể bằng hoạt động hợp tác nổi bật giữa Hanwha Life Việt Nam với ChildFund Việt Nam và ChildFund Hàn Quốc triển khai chiến dịch “Cái ôm ấm áp” khởi động từ tháng 10, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn nạn bạo hành trẻ em đang cần được lưu tâm và cần có hành động ngay từ toàn xã hội. Theo công ty, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho phát triển bền vững bởi đây là những “mầm non” của đất nước, nhưng cũng dễ bị tổn thương nhất trong xã hội, do đó, rất cần được quan tâm, yêu thương và bảo vệ.

Chiến dịch được đẩy mạnh quảng bá, tuyên truyền phủ sóng trên đa kênh: truyền hình, báo chí, billboard, mạng xã hội, tọa đàm,... Chỉ trong vòng 1 tháng, chiến dịch đã đạt được những kết quả ấn tượng như: phủ sóng khắp 450 LCD toàn quốc với hơn 4,1 triệu lượt hiển thị; thu hút hơn 3.000 người theo dõi fanpage chương trình; gần 30 bài báo đưa tin lan tỏa thông điệp,...Với Hanwha Life Việt Nam, tuyên truyền, giáo dục là cách thiết thực và hữu hiệu để xây dựng nền tảng nhận thức và khởi đầu những hành động thiết thực hướng đến nuôi dưỡng tình yêu thương của cộng đồng với trẻ em trong chiến lược CSR dài hạn của mình.

Mũi nhọn thứ hai là Giáo dục – Hanwha Life Việt Nam chú trọng vào các hoạt động hỗ trợ sinh viên - thế hệ tương lai của đất nước. Với tiêu chí truyền cảm hứng cho người trẻ, mang đến năng lượng sống tích cực, giúp họ phát triển dài hạn, công ty đã phối hợp với các trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Văn Lang TPHCM triển khai đa dạng hoạt động như trao tặng học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức cuộc thi nâng cao kỹ năng, đào tạo hướng nghiệp, kiến thức hoạch định tài chính cá nhân, trao cơ hội việc làm…với ngân sách lên đến hơn 600 triệu đồng.

Trong chuỗi chương trình dành cho sinh viên, ấn tượng có thể kể đến cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME”, dành cho các bạn trẻ yêu thích viết lách và mong muốn lan tỏa thông điệp sống tích cực đến cộng đồng. Sau 3 tháng, cuộc thi đã thu hút hàng trăm bài dự thi của sinh viên từ 25 trường đại học, hơn 10.000 lượt tải ứng dụng LIME và thu hút trên 12.000 lượt yêu thích bài viết đăng tải trên ứng dụng này, cho thấy cơ hội kết nối và khơi thông nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào của giới trẻ hướng đến những giá trị phát triển cộng đồng và bền vững.

Mũi nhọn thứ ba, trong nỗ lực chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam, Hanwha Life cam kết đồng hành, tương trợ cộng đồng thông qua chương trình hiến máu nhân đạo “Chủ nhật đỏ” do báo Tiền Phong chủ trì, phối hợp với cơ quan chính quyền các tỉnh, thành phố phát động.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân thuộc nhiều độ tuổi, ngành nghề trên 40 tỉnh thành cùng tham gia hiến máu, đem lại hy vọng sống cho các bệnh nhân đang cần máu gấp. Đây được xem là chương trình không chỉ đóng góp giá trị tốt đẹp cho cộng đồng mà là hành trình mang theo tình yêu thương con người, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn của Hanwha Life Việt Nam.

Đại diện công ty chia sẻ: “Từ khi có mặt tại Việt Nam năm 2008 đến nay, hành trình phát triển bền vững của Hanwha Life luôn song hành với mục tiêu tạo ra các giá trị tốt đẹp, đóng góp cho sự thịnh vượng của xã hội, kinh tế và môi trường. Chúng tôi rất tự hào khi những cống hiến được ghi nhận qua giải thưởng Doanh nghiệp vì cộng đồng. Đây là động lực để Hanwha Life Việt Nam tiếp tục nỗ lực nâng cao đời sống cho cộng đồng trong những năm tới.”.

Thông tin liên hệ: www.hanwhalife.com.vn