Với mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam luôn nỗ lực để không những mang đến những dịch vụ, giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính toàn diện cho khách hàng mà còn tạo ra những giá trị tốt đẹp bền vững cho cộng đồng thông qua các chương trình tập trung vào 3 mũi nhọn như Thúc đẩy giáo dục, Chăm lo sức khỏe cộng đồng và Bảo vệ trẻ em trong suốt nhiều năm qua.

Ngày 02/02 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Saigon Children’s Charity CIO (Saigonchildren) tổ chức chương trình ý nghĩa mang tên “Tết yêu thương” để trao tặng 22 phần quà Tết và 11 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực đạt thành tích cao trong học tập tại huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh, đồng thời đóng góp vào quỹ học bổng của Saigonchildren, với tổng giá trị 100 triệu đồng.

Thông qua chương trình, Hanwha Life Việt Nam hi vọng rằng đây không chỉ là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm từ công ty mang đến cho các em, mà còn là món quà ý nghĩa, kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực vượt qua khó khăn để đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập và có một mùa Tết Giáp Thìn ấm áp và đầy đủ hơn.

Bên cạnh đó, chương trình hỗ trợ cộng đồng “Tết Yêu Thương” đã đánh dấu cho sự khởi đầu xuân mới đầy nhân văn của Hanwha Life Việt Nam, cũng như càng trở nên ý nghĩa hơn khi phần chi phí hỗ trợ cho chương trình được trích từ một phần ngân sách quyên góp của Phiên chợ “Trao gửi yêu thương” trong tháng 12/2023 vừa qua, là sự chung tay của toàn thể nhân viên, Ban Giám Đốc, Công đoàn và quỹ hoạt động xã hội của công ty.

Mời bạn cùng xem qua một số hình ảnh nội bật của sự kiện: