Với mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động cho lực lượng kinh doanh thông qua chuyển đổi số, Hanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt Hệ thống học trực tuyến E-learning vào tháng 1 năm 2022.

Đây sẽ là công cụ mạnh mẽ không chỉ dành cho lực lượng Tư vấn Tài chính hiện tại cũng như những ứng viên tiềm năng muốn trau dồi các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công việc. Hệ thống gồm những bài giảng trực tuyến phong phú với nội dung được trình bày hấp dẫn sinh động kết hợp với nhiều trò chơi tương tác thú vị. Với hệ thống học trực tuyến E-learning, các bạn Tư vấn Tài chính có thể chủ động theo dõi lộ trình đào tạo, linh hoạt sắp xếp lịch học, thi và lấy chứng chỉ từ đó nâng cao hiệu suất làm việc.

E-Learning một chạm vào kiến thức, mở kho tàng kỹ năngHanwha Life Việt Nam ra mắt hệ thống học trực tuyến E-Learning dành riêng cho đội ngũ Tư vấn Tài chính

Cùng với các ứng dụng khác đã được công ty đã liên tục ra mắt trong thời gian vừa qua, hệ thống học trực tuyến E-learning sẽ là một bước đi chiến lược giúp tối ưu hóa nguồn lực và nâng cao chất lượng đội ngũ Tư vấn Tài chính hùng hậu của Hanwha Life Việt Nam.