Nhân kỷ niệm 69 năm thành lập Hanwha Group, trong tháng 10, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu LIME Pro – một nền tảng kỹ thuật số và là Ứng dụng di động dành riêng cho đội ngũ Tư vấn Tài chính Hanwha Life Việt Nam trên cả hai hệ điều hành IOS & Android.

Với LIME Pro, đội ngũ Tư vấn Tài chính có thể nhanh chóng “bắt nhịp thời đại”, quản lý hiệu quả công việc, học tập trực tuyến, tuyển dụng dễ dàng đồng thời với sự nổi trội về chức năng tích hợp các tiện ích, LIME Pro hỗ trợ đắc lực cho hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả. Ứng dụng cũng giúp đội ngũ Tư vấn Tài chính nâng tầm phát triển bản thân, kết nối dễ dàng mọi lúc mọi nơi và đặc biệt là “ghi điểm” bằng thiết kế năng động, mang trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Có thể nói, tuy là ứng dụng “sinh sau đẻ muộn” so với các ứng dụng chuyên biệt khác trên thị trường, nhưng LIME Pro được xem là bước đột phá của Hanwha Life Việt Nam khi kế thừa được các ưu điểm vượt trội, tích hợp được toàn bộ những tính năng nổi bật và vô cùng thân thiện với người dùng. Với mong muốn đưa sản phẩm và dịch vụ của công ty hòa nhịp vào cuộc sống thời đại số, đội ngũ phát triển LIME Pro cũng đã nghiên cứu kỹ lưỡng các tính năng nhằm tương thích với nhu cầu, thị hiếu và phong cách của nhịp sống hiện đại. Ứng dụng cũng sẽ tiếp tục được nâng cấp, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự tiện dụng cho người dùng.