Hanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Bệnh Nhiệt Đới, giải pháp bảo hiểm dành riêng cho ba bệnh nhiệt đới thường gặp bao gồm sốt xuất huyết, sốt rét và Rubella. Khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm này với mức chi phí thấp tại trang bán hàng trực tuyến của Hanwha Life Việt Nam (https://e.hanwhalife.com.vn/).

Sốt xuất huyết, sốt rét và Rubella là ba bệnh nhiệt đới thường gặp trong điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam. Nếu không được chẩn đoán và điều trị kịp thời, những bệnh này sẽ xuất hiện nhiều biến chứng nặng và nguy cơ dẫn đến tử vong là rất cao.

Theo thông tin từ Bộ Y tế, trong 6 tháng đầu năm 2022, cả nước ghi nhận 62.955 trường hợp mắc sốt xuất huyết, 29 trường hợp tử vong, 47.821 trường hợp nhập viện điều trị. So với cùng kỳ năm 2021, số ca mắc tăng 97% lần, số tử vong tăng 24 trường hợp. Dự báo thời gian tới sẽ bước vào những tháng cao điểm do mưa bão nhiều, tạo điều kiện thuận lợi cho đàn muỗi truyền bệnh phát triển.

Hanwha Life Việt Nam - Bảo Vệ 365 Bảo Hiểm Bệnh Nhiệt Đới

Bên cạnh ảnh hưởng về sức khỏe, sốt xuất huyết, sốt rét và Rubella còn gây nên nỗi lo về tài chính khi chi phí điều trị không hề nhỏ, dao động từ 1.000.000 - 4.000.000 đồng/trường hợp, trở thành gánh nặng kinh tế với nhiều cá nhân và gia đình. 

Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Bệnh Nhiệt Đới mang đến giải pháp hỗ trợ tài chính trước rủi ro của ba bệnh nhiệt đới phổ biến bao gồm sốt xuất huyết, sốt rét và Rubella với mức chi phí hợp lý chỉ từ 131.000 đồng/năm tương ứng với quyền lợi bảo hiểm bệnh nhiệt đới lên đến 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ với quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn đến 10 triệu đồng.

Khách hàng hoàn toàn dễ dàng mua trực tuyến sản phẩm Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Bệnh Nhiệt Đới tại https://e.hanwhalife.com.vn/. Không cần trải qua các bước kiểm tra y tế và chỉ với vài phút thao tác đơn giản, khách hàng đã được bảo vệ tức thì.