Hanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Cơ Bản, giải pháp ưu việt giúp khách hàng được bảo vệ và đảm bảo về tài chính trước các rủi ro khó lường. Với mức chi phí hợp lý chỉ từ 126.000 đồng/năm, khách hàng sẽ được bảo vệ lên đến 42 triệu đồng.

Nhu cầu được hỗ trợ và đảm bảo về tài chính nếu không may gặp phải tai nạn bất ngờ trong cuộc sống là rất cần thiết đối với mỗi người dân, đặc biệt là khi chi phí tại các dịch vụ khám chữa bệnh ngày càng trở nên đắt đỏ cũng như việc mất đi phần nào thu nhập trong quá trình hồi phục sức khoẻ sẽ làm ảnh hưởng lớn tới tình hình tài chính của các gia đình.

Nhằm chia sẻ với những khó khăn của khách hàng và giúp mỗi cá nhân được bảo vệ toàn diện, Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Cơ Bản là giải pháp tài chính vững chắc trước những rủi ro do tai nạn, giúp chi trả một phần viện phí và hỗ trợ bù đắp thu nhập. Ngoài các quyền lợi ưu việt, sản phẩm cũng rất linh hoạt và đem lại giải pháp hiệu quả cho người tham gia.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Cơ Bản”
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Cơ Bản”

Đối với quyền lợi bảo hiểm chính, sản phẩm bảo vệ đến 10 triệu đồng đối với quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn. Đặc biệt, với quyền lợi hỗ trợ viện phí khi nằm viện do tai nạn, người được bảo hiểm sẽ nhận được khoản hỗ trợ tài chính là 200.000 đồng cho mỗi ngày nằm viện điều trị do tai nạn, đồng thời được hỗ trợ gấp đôi nếu nằm viện điều trị tại Khoa/phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) do tai nạn. Bên cạnh đó, người tham gia sẽ được bù đắp khoản thu nhập bị mất đi lên đến 6 triệu đồng khi phải nằm viện điều trị do tai nạn.

Sản phẩm hiện đang được bán tại trang bán hàng trực tuyến của Hanwha Life Việt Nam: https://e.hanwhalife.com.vn/. Khách hàng có thể sở hữu ngay hợp đồng bảo hiểm Bảo Vệ 365 – Bảo Hiểm Tai Nạn Cơ Bản chỉ với vài phút đăng ký cùng thủ tục đơn giản, phát hành hợp đồng nhanh chóng mà không cần trải qua các bước kiểm tra y tế.