Hanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Nâng Cao, đây không chỉ là lá chắn bảo vệ khách hàng toàn diện 24/7 trên mọi hành trình cuộc sống, mà còn là nguồn hỗ trợ tài chính cho khách hàng trước những rủi ro khó lường do tai nạn.

Là phiên bản nâng cao so với Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Cơ Bản, Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Nâng Cao giúp mang đến cho khách hàng sự an tâm vẹn toàn khi quyền lợi bảo vệ lên đến 116 triệu đồng, bảo vệ đa dạng và trọn vẹn các rủi ro với mức phí chưa đến 1.000 đồng/ngày.

Bên cạnh quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn, với quyền lợi hỗ trợ nằm viện do tai nạn, khách hàng sẽ nhận được khoản hỗ trợ viện phí là 500.000 đồng cho mỗi ngày nằm viện do tai nạn, đồng thời được hỗ trợ gấp đôi nếu điều trị tại Khoa/phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) do tai nạn. Ngoài ra, sản phẩm cung cấp quyền lợi hỗ trợ thu nhập do tai nạn đến 15 triệu đồng. Đây cũng là điểm vượt trội của Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Nâng Cao khi đưa ra mức hỗ trợ tài chính cao gấp đôi so với gói bảo hiểm Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Cơ Bản, giúp khách hàng yên tâm điều trị và giảm bớt âu lo về kinh tế khi nguồn thu nhập của bản thân bị mất đi.

Hanwha Life Việt Nam Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Cơ Bản, Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Nâng Cao

Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Nâng Cao còn gia tăng bảo vệ với các quyền lợi bảo hiểm bao gồm Ngộ độc thực phẩm, Bỏng và Gãy xương do Tai nạn, hỗ trợ khách hàng có nguồn tài chính cần thiết để ứng phó mỗi lúc rủi ro ập đến bất ngờ.

Khi truy cập trang bán hàng trực tuyến của Hanwha Life Việt Nam https://e.hanwhalife.com.vn/, khách hàng có thể đặt mua ngay sản phẩm Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Nâng Cao mà không cần phải trải qua các bước kiểm y tế cùng các thủ tục đơn giản và nhanh chóng.