Hanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Ung Thư Và Sức Khỏe, đây vừa là phương án dự phòng tài chính hỗ trợ khách hàng khi không may mắc các bệnh hiểm nghèo  và cũng là sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên chi trả cho Bệnh đái tháo đường tuýp 2 với mức chi phí vô cùng hấp dẫn.

Những con số biết nói liên quan đến bệnh hiểm nghèo vẫn luôn là vấn đề nóng hổi đối với mọi người dân Việt Nam. Theo số liệu mới nhất từ Tổ chức Ung thư toàn cầu (Globocan), năm 2020 tỷ lệ mắc ung thư mới của Việt Nam đã tăng lên 9 bậc (lên vị trí 90/185 quốc gia), từ 165.000 ca mới vào năm 2018 tăng lên 182.000 ca mới vào năm 2020, và tỉ lệ tử vong do ung thư tăng 6 bậc, lên thứ 50/185 quốc gia sau 2 năm. Chưa hết, tỷ lệ trẻ hóa ung thư tại Việt Nam đang có xu hướng gia tăng.

Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Ung Thư Và Sức Khỏe cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện trước các bệnh hiểm nghèo như Ung thư nghiêm trọng, Bệnh lý thận, Đột quỵ hoặc Nhồi máu cơ tim với nhiều quyền lợi ưu việt. Trong đó phải kể đến quyền lợi bảo hiểm Bệnh đái tháo đường tuýp 2 - lần đầu tiên có mặt trên thị trường bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Ung Thư Và Sức Khỏe

Bằng những thao tác tham gia vô cùng nhanh chóng tại trang bán hàng trực tuyến của Hanwha Life Việt Nam https://e.hanwhalife.com.vn/ thông qua việc trả lời các câu hỏi thẩm định sức khỏe đơn giản, khách hàng đã có thể sở hữu ngay Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Ung Thư Và Sức Khỏe với chi phí chỉ từ 217.000 đồng/năm và nhận được tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 405 triệu đồng. Chưa hết, các quyền lợi bảo hiểm sẽ được chi trả độc lập cho những nhóm bệnh Ung thư nghiêm trọng, Bệnh lý thận, Đột quỵ hoặc Nhồi máu cơ tim. Đây là điểm khác biệt độc đáo của sản phẩm, giúp khách hàng an tâm bảo vệ cùng mức chi phí vô cùng hợp lý.