Hôm 6-12 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam tự hào được vinh danh nằm trong top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam năm 2017 – CSI 2017 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) xét duyệt và trao tặng. Thành tựu này là minh chứng thuyết phục cho những nỗ lực phát triển bền vững của công ty tại thị trường Việt Nam không chỉ về mặt kinh doanh mà còn ở các hoạt động đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

Chương trình đánh giá, xếp hạng các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam là một chương trình uy tín được tổ chức thường niên do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thực hiện, nhằm vinh danh 100 doanh nghiệp tiên phong và đạt thành tựu trong lĩnh vực phát triển bền vững. Để được lựa chọn vào bảng xếp hạng, Hanwha Life Viêt Nam được đánh giá một cách nghiêm túc và khắt khe dựa trên bộ chỉ số doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI), bộ chỉ số này được xây dựng như là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên 3 nhóm yếu tố là chỉ tiêu kinh tế, chỉ tiêu xã hội và tác động đến môi trường.

Đây là lần đầu tiên Hanwha Life Việt Nam tham dự chương trình này, với mong muốn nâng cao uy tín thương hiệu, thu hút nguồn nhân lực góp phần vào việc phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam hiện nay.

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ rằng việc được công nhận là doanh nghiệp nằm trong Top 10 Các doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam là minh chứng thuyết phục cho những nỗ lực phát triển bền vững của công ty trong nhiều năm qua.

Hơn 8 năm chính thức hoạt động ở thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên nhóm những doanh nghiệp có mức tăng trưởng ấn tượng trong ngành bảo hiểm. Trong 5 năm qua (2012- 2017) tăng trưởng doanh thu phí mới trung bình hằng năm đạt 41%, cao hơn 10%  so với mức tăng trưởng chung của toàn ngành. Ngoài ra, tỉ lệ duy trì hợp đồng năm thứ 2 luôn ở mức trên 70%, một tỉ lệ đáng mơ ước đối với một công ty bảo hiểm.

Năm 2017 chứng kiến nhiều cột mốc quan trọng của công ty khi Hanwha Life Việt Nam đạt 100 điểm phục vụ khách hàng vào giữa tháng 8, sớm hơn so bốn tháng so với kế hoạch đã đạt ra. Không ngừng phát triển đi lên, giữa tháng 10 công ty tiếp tục vượt mốc doanh thu 500 tỉ, cao hơn 150 tỉ so với cùng kỳ năm 2016. Một trong những điểm sáng khác là chỉ trong 9 tháng kể từ đầu năm đến nay, công ty đã thu hút 19.000 tư vấn tài chính mới, chứng tỏ sự ổn định về đội ngũ tư vấn tài chính của Hanwha Life Việt Nam.

Với mục tiêu dổi mới và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống, công nghệ và các ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khi đưa vào hoạt động “Bộ phận chăm sóc khách hàng – Call center”. Đây là bước tiến quan trọng giúp nâng cao sự hài lòng từ khách hàng và đưa công ty đến gần hơn với mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất. Ngoài ra, công ty cũng đa dạng hóa danh mục sản phẩm bằng việc ra mắt thêm sản phẩm mới “Hanwha Life-Sức Khỏe là Vàng”, một sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện và bảo lãnh viện phí với phạm vi bảo hiểm rộng khắp Việt Nam, Châu Á và toàn cầu. nhờ vào việc bắt tay hợp tác cùng Công ty TNHH Insmart.

Không chỉ có đóng góp chung cho nền kinh tế, Hanwha Life Việt Nam luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam thông qua các hoạt động cộng đồng thiết thực. Ngày 28-11 vừa qua, công ty cùng phối hợp cùng với tổ chức Child Fund (Hàn Quốc) và Child Fund Việt Nam trao tặng Trung tâm y tế cho xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn với tổng kinh phí tương đương 2 tỉ đồng. Đây là trung tâm y tế thứ ba được Hanwha Life Việt Nam trao tặng cho các tỉnh miền núi phía bắc. Trước đó, công ty đã trao tặng hai Trung tâm y tế khác cho tỉnh Hòa Bình.

Cũng trong năm  2017, hợp tác cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng. Trước đó, trong 3 năm tính từ năm 2014 đến 2016, bà con nghèo tại 14 tỉnh, thành trên cả nước đã nhận được tổng cộng hơn 27.260 thẻ bảo hiểm y tế với tổng chi phí hỗ trợ ước tính hơn 6,3 tỷ đồng. Song song với trao tặng thể bảo hiểm là các sự án xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế với tổng giá trị tài trợ gần 22 tỷ đồng trong giai đoạn 2013-2016 cũng được thực hiện.

Hy vọng rằng những nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam sẽ giúp chất lượng cuộc sống của người dân dần được cải thiện và tốt đẹp hơn từng ngày. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng thiết thực khác trên con đường gắn bó dài lâu cùng người dân và đất nước Việt Nam” - Ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc, chia sẻ.