Ngày 15/11, Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Saigon Times CSR 2023 - Doanh nghiệp vì cộng đồng” do tạp chí The Saigon Times trao tặng. Giải thưởng này là minh chứng cho những đóng góp tích cực của công ty cho cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR). Đây là lần thứ 3 liên tiếp công ty đón nhận giải thưởng ý nghĩa này.

Ngày 15/11, Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Saigon Times CSR 2023 – Doanh nghiệp vì cộng đồng” do tạp chí The Saigon Times trao tặng. Giải thưởng này là minh chứng cho những đóng góp tích cực của công ty cho cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR). Đây là lần thứ 3 liên tiếp công ty đón nhận giải thưởng ý nghĩa này.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng Saigon Times CSR 2023 – Doanh nghiệp vì cộng đồng

“Saigon Times CSR 2023 - Doanh nghiệp vì cộng đồng” là giải thưởng uy tín và có bề dày lịch sử trong lĩnh vực phát triển bền vững tại Việt Nam. Năm nay, với chủ đề “Phát triển bền vững và xa hơn”, giải thưởng tiếp tục tôn vinh các doanh nghiệp có những nỗ lực vượt bậc trong việc đầu tư và kiến tạo chương trình, hoạt động tích cực cho cộng đồng, môi trường và xã hội, vì một Việt Nam bền vững và thịnh vượng.

Năm 2023, Hanwha Life Việt Nam đánh dấu cột mốc 15 năm hiện thực hóa sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, chung tay xây dựng một xã hội bền vững và thịnh vượng thông qua các hoạt động CSR. Theo đó, công ty chú trọng đầu tư vào các hoạt động và sáng kiến theo ba mũi nhọn bao gồm: Bảo vệ trẻ em, thúc đẩy giáo dục và hỗ trợ y tế.

Với định hướng chiến lược về mảng bảo vệ trẻ em, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 lan tỏa và nâng cao nhận thức về việc nuôi dạy và bảo vệ trẻ em thông qua dự án “Cái ôm ấm áp”, thể hiện sự quan tâm đến cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của các em nhỏ. Năm 2023, dự án đã triển khai hàng loạt hoạt động tại nhiều địa phương như: chương trình truyền hình thực tế giữa ba mẹ và con trẻ, chuỗi hội thảo bảo vệ trẻ em, ngày hội trải nghiệm dành cho gia đình và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua những hoạt động này, dự án mong muốn xóa đi khoảng cách giữa người lớn và con trẻ, khuyến khích người lớn hiểu và sẵn sàng thay đổi bản thân, trao những cái ôm thực sự và ươm mầm hạnh phúc cho trẻ em, xây dựng một tương lai bền vững cho đất nước.

Dự án “Cái ôm ấm áp” đã ghi nhận những kết quả ấn tượng và phản hồi tích cực từ cộng đồng. Điển hình như sự kiện cộng đồng “Cái ôm ấm áp” tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall hồi tháng 10 đã thu hút hơn 600 gia đình và các em nhỏ đến tham gia và trải nghiệm các hoạt động thú vị. Hay, chương trình truyền hình thực tế “Ôm con từ trái tim” với sự tham gia của các gia đình, người nổi tiếng chuyên gia tâm lý và đại diện của Hanwha Life Việt Nam đã mang đến  khoảnh khắc đời thường trong cuộc sống gia đình, những câu chuyện đầy cảm xúc giữa ba mẹ và con cái. Sau 3 tập phát sóng, chương trình thu hút hơn 690.000 lượt xem, tiếp cận hơn 670.000 người, nhận được hơn 7.000 lượt phản hồi và chia sẻ từ khán giả.

Cũng trong khuôn khổ dự án, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp với Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam trao 270 suất học bổng với giá trị hơn 400 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Huế và Tp. Hồ Chí Minh, giúp các em vững bước trên hành trình học tập của mình.

Ngày 15/11, Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Saigon Times CSR 2023 – Doanh nghiệp vì cộng đồng” do tạp chí The Saigon Times trao tặng. Giải thưởng này là minh chứng cho những đóng góp tích cực của công ty cho cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR). Đây là lần thứ 3 liên tiếp công ty đón nhận giải thưởng ý nghĩa này.

Trong công tác thúc đẩy giáo dục, chỉ trong năm 2022 và 2023, gần 500 sinh viên đã tham gia chương trình phát triển nghề nghiệp do Hanwha Life Việt Nam tổ chức, cung cấp góc nhìn tổng quan về môi trường làm việc của ngành tài chính - bảo hiểm. Song song đó, Hanwha Life Việt Nam đồng hành hướng dẫn  150 em học sinh và phụ huynh có hoàn cảnh khó khăn tại vùng sâu, vùng xa khu vực đồng bằng sông Cửu Long để giúp họ hiểu rõ hơn về quản lý tài chính cá nhân từ lập kế hoạch tài chính, tiết kiệm đến quản lý và đầu tư.

Hanwha Life Việt Nam cũng hỗ trợ 100 triệu đồng kinh phí giáo dục cho tổ chức Saigon Children’s Charity tại Tp. Hồ Chí Minh. Hoạt động trao cơ hội đến gần 400 học sinh khó khăn đang theo học tại trường dạy Tiếng Anh và dạy nghề Thăng Long được tham gia các hoạt động như đào tạo công nghệ thông tin, cung cấp các kỹ năng mềm cùng nhiều hoạt động khác.

Hướng đến mục tiêu giúp sinh viên có cơ hội tìm hiểu những ngành nghề mới, khám phá thế mạnh của bản thân, từ đó có định hướng vững vàng hơn cho tương lai, Hanwha Life Việt Nam cũng tài trợ 100 triệu đồng cho trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học quốc gia TP.HCM tổ chức cuộc thi điều khiển Robot “CoPlay with UIT 2023”. Bằng việc hỗ trợ cuộc thi ngay từ năm đầu tiên tại Việt Nam, Hanwha Life khẳng định mong muốn tạo cơ hội cho thế hệ trẻ tiếp cận sớm khoa học máy tính, khơi dậy niềm đam mê và bồi dưỡng phát triển trí tuệ trong kỷ nguyên Công nghiệp 4.0.

Ngoài ra, hồi đầu năm, Hanwha Life Việt Nam đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho 18 bệnh nhi khó khăn tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, giúp các em và gia đình vững vàng hơn, an tâm hơn trong hành trình chiến đấu với bệnh tật. Một phần kinh phí được trích từ ngân sách công ty, phần còn lại đến từ quyên góp của hơn 300 cán bộ nhân viên thông qua “Phiên chợ thiện nguyện” được tổ chức nội bộ tại trụ sở công ty..

Tại lễ trao giải, đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Năm vừa qua, nền kinh tế nói chung cũng như thị trường bảo hiểm nói riêng gặp nhiều biến động, thách thức. Trong khó khăn chung đó, công ty vẫn luôn kiên định với mục tiêu và khát vọng sẻ chia, càng tích cực chung tay mang đến cho cộng đồng cuộc sống tốt đẹp hơn. Tất cả đều khởi nguồn từ góc độ phát triển bền vững, song hành cùng chiến lược và sứ mệnh “Nâng cao giá trị cuộc sống” của tập đoàn Hanwha. Đây cũng chính là giá trị mà Hanwha Life đã theo đuổi trong suốt 15 năm qua, hướng tới trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.”.

Đọc thêm báo chí viết về Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng: