Hanwha LIFEPLUS International Crown sẽ khởi tranh chính thức từ ngày 04/05 đến ngày 07/05/2023, trên sân TPC Harding Park danh tiếng ở San Francisco, Mỹ. Tham dự tranh giải có đại diện của 8 quốc gia gồm đương kim vô địch Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thụy Điển, Anh, Thái Lan, Úc và Trung Quốc. Sự góp mặt của các Golf nữ hàng đầu thế giới sẽ khiến giải đấu càng trở nên tuyệt vời.

Hanwha LIFEPLUS International Crown sẽ khởi tranh chính thức từ ngày 0405 đến ngày 07052023, trên sân TPC Harding Park danh tiếng ở San Francisco, Mỹ. Tham dự tranh giải có đại diện của 8 quốc gia gồm đương kim vô địch Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thụy Điển, Anh, Thái Lan, Úc và Trung Quốc. Sự góp mặt của các Golf nữ hàng đầu thế giới sẽ khiến giải đấu càng trở nên tuyệt vời.

Tiền thân của giải đấu Hanwha LIFEPLUS International Crown là International Crown do Hiệp hội Golf LPGA - Hiệp hội Golf chuyên nghiệp nữ hàng đầu thế giới tổ chức định kỳ 2 năm, bắt đầu từ 2014 tại Mỹ.

Năm 2020, giải International Crown đã không thể diễn ra do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu. Tuy nhiên, vào tháng 10/2022, sự đồng hành của nhà tài trợ danh xưng mới là Hanwha LIFEPLUS đã đưa giải đấu trở lại lịch trình cùng tên gọi mới “Hanwha LIFEPLUS International Crown”, hứa hẹn mang đến cho các Golfer lẫn giới mộ điệu trải nghiệm đẳng cấp thế giới.

Với thể thức thi đấu đồng đội gồm 8 đội tuyển của 8 quốc gia, mỗi đội gồm 4 người chơi, Hanwha LIFEPLUS International Crown 2023 không chỉ mang đến cơ hội cho các Golfer thi đấu vì vinh quang của đất nước họ, vinh danh những nữ Golfer xuất sắc nhất thế giới, mà còn mang lại niềm vui và nguồn cảm hứng cho những người hâm mộ Golf trên toàn thế giới.

Đồng thời, trong chiến lược phát triển, tập đoàn Hanwha và thương hiệu LIFEPLUS cùng hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng và làm phong phú thêm cuộc sống của khách hàng. Do đó, việc tài trợ cho Golf – bộ môn thể thao cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể chơi, đặc biệt được giới trẻ ngày càng quan tâm là một sự khẳng định rõ nét giá trị cốt lõi mà Hanwha đang theo đuổi. Đó cũng là cơ hội để Hanwha LIFEPLUS quảng bá thương hiệu ra thị trường toàn cầu.

Hanwha-LIFEPLUS-International-Crown

Năm nay, màn tranh tài được đánh giá kịch tính khi hội tụ những cái tên nổi tiếng như: Nelly Korda và Lilia Vũ (Mỹ), Jin Young Ko (Hàn Quốc), Nasa Hataoka (Nhật Bản), Georgia Hall (Anh), Atthaya Thitikul (Thái Lan).

Trong số các Golfer tham dự giải, phải kể đến Lilia Vũ - nữ Golf thủ người Mỹ gốc Việt. Cô giữ vị trí số 1 trong Bảng xếp hạng Golf nghiệp dư thế giới trong 31 tuần vào năm 2018 và 2019, trước khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào tháng 1/2019. Năm 2021, cô giành được 3 danh hiệu trong Epson Tour và lọt vào top 250 trong bảng xếp hạng thế giới Golf dành cho nữ. Lilia Vũ đã kết thúc mùa giải ở vị trí đầu tiên trong cuộc đua giành tấm thẻ danh giá và đạt danh hiệu Golf thủ xuất sắc nhất của Epson Tour, giành vé tham dự LPGA Tour năm 2022. Với dòng máu Việt cùng hàng loạt thành tích ấn tượng, Lilia Vũ đang chứng minh là 1 chiến binh nổi bật trước những tên tuổi lớn tại giải nhà nghề năm nay.

Đôi nét về Nhà tài trợ Hanwha và LIFEPLUS

Tập đoàn Hanwha là 1 trong top 7 tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất tại Hàn Quốc, xếp hạng 306/500 trong bảng xếp hạng Fortune Global (năm 2022). Hanwha sở hữu mạng lưới hoạt động khắp toàn cầu với 93 công ty thành viên tại Hàn Quốc (tính đến tháng 6.2022) và 616 công ty thành viên trên toàn thế giới (năm 2021), với tổng tài sản đạt mức 196,2  tỷ USD (năm 2021).

Danh mục kinh doanh của Hanwha bao gồm: hàng không vũ trụ và cơ điện tử, chế tạo nguyên vật liệu tiên tiến, năng lượng thân thiện với môi trường, tài chính, bán lẻ và dịch vụ. Gần đây, Hanwha đã mua và sáp nhập công ty đóng tàu Daewoo Shipbuilding and Marine Engineer – một trong ba công ty đóng tàu lớn nhất thế giới đến từ Hàn Quốc với số vốn xấp xỉ 1,5 tỷ USD, qua đó thể hiện rõ định hướng đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn.

LIFEPLUS là một thương hiệu gồm các công ty tài chính thành viên trực thuộc tập đoàn: Hanwha Life, Hanwha General Insurance, Hanwha Investment and Securities, Hanwha Asset Management, Hanwha Savings Bank.

Trong những năm qua, tập đoàn Hanwha duy trì đà phát triển mạnh mẽ và tăng cường các hoạt động thâm nhập thị trường thế giới. Một trong những khu vực mà tập đoàn chú trọng là thị trường Châu Á, trong đó có Việt Nam với 10 công ty thành viên cùng tổng vốn đầu tư đạt gần 2 tỷ USD.

Hanwha Life Việt Nam
Hanwha Life Việt Nam là một trong những thành viên quan trọng của tập đoàn tại Việt Nam

Nói đến sự hiện diện của tập đoàn Hanwha tại Việt Nam, nổi bật phải kể đến công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam – thành viên đầu tiên của tập đoàn có mặt tại Việt Nam. Được thành lập năm 2008 với số vốn điều lệ lên đến hơn 4.891 tỷ đồng, hiện nay, Hanwha Life Việt Nam nằm trong top công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính mạnh hàng đầu trên thị trường.

Sau 15 năm hoạt động, công ty hiện có hơn 37.000 tư vấn viên chuyên nghiệp cùng hệ thống 160 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, đã và đang mang đến trải nghiệm sản phẩm dịch vụ toàn diện và hài lòng nhất cho hơn 1 triệu khách hàng.

Là một trong những thành viên quan trọng của tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam không ngừng lan tỏa và thúc đẩy những giá trị cốt lõi chung của tập đoàn đến khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư, đối tác và cộng đồng, gồm: tăng trưởng bền vững và toàn diện về kinh tế, xã hội, môi trường; cải tiến công nghệ tạo ra giải pháp cho cá nhân, xã hội và địa cầu; nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua sản phẩm và dịch vụ.

Những nỗ lực cùng kết quả vượt trội của Hanwha Life Việt Nam đã đưa công ty liên tục thăng hạng tại các giải thưởng danh giá như: “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tiếp 6 năm bởi tổ chức Vietnam Report (2017-2022), 9 năm đạt giải Rồng Vàng với danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy” cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam cũng tích cực mang đến những giá trị tốt đẹp bền vững cho cộng đồng thông qua các chương trình Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Hỗ trợ giáo dục, Tài trợ nhân đạo, Bảo vệ tinh thần trẻ em,…với tổng ngân sách hơn 40 tỷ đồng trong những năm qua. Những đóng góp thiết thực và quan trọng đã giúp Hanwha Life Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” do tạp chí The Saigon Times bình chọn (2021-2022).

Trong thời gian tới, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục kế thừa và tiếp nối những hoạt động và giá trị cốt lõi của tập đoàn, kiên định phát triển bền vững và gia tăng hình ảnh thương hiệu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Giải đấu này đã được báo chí đưa tin:
https://vnexpress.net/khoi-tranh-giai-golf-nu-the-gioi-hanwha-lifeplus-international-crown-4592689.html

https://golfandlife.com.vn/khoi-tranh-giai-dau-golf-nu-hang-dau-gioi-hanwha-lifeplus-international-crown/