Sau một thời gian ra mắt, ứng dụng LIME đã tạo ấn tượng rất tích cực từ phía người dùng bởi những tính năng tiện lợi, giao diện thân thiện cùng kho nội dung đặc sắc được cập nhật liên tục.

Là mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái số của Hanwha Life Việt Nam, LIME liên tục được hoàn thiện thông qua các bản cập nhật vừa giúp cho phần mềm ổn định hơn, vừa mang đến những tính năng mới, giảm thiểu thời gian xử lý hồ sơ, đơn giản hoá các thủ tục giấy tờ, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc quản lý hợp đồng cùng Hanwha Life Việt Nam.

Cùng điểm xem LIME mang đến những bất ngờ nào trong phiên bản mới này nhé!
LIME trở thành trợ lý đắc lực của quý khách hàng trong việc quản lý hợp đồng và hiểu thêm về quyền lợi bảo hiểm của mình
1. XÁC NHẬN ĐÃ NHẬN HỢP ĐỒNG TRỰC TUYẾN
Tiếp theo dịch vụ đã ra mắt trên Customer Portal vào tháng 12/2021, giờ đây khách hàng của chúng ta có thể thực hiện xác nhận đã nhận được hợp đồng bảo hiểm trên LIME với chỉ hai bước đơn giản và nhanh chóng. Hãy để LIME trở thành trợ lý đắc lực của quý khách hàng trong việc quản lý hợp đồng và hiểu thêm về quyền lợi bảo hiểm của mình.

2. ĐIỀU CHỈNH THÔNG TIN HỢP ĐỒNG
Không chỉ giới hạn thông tin về nhân thân, tình trạng hôn nhân, địa chỉ liên lạc và ngày tháng năm sinh, giờ đây, Bên Mua Bảo Hiểm đã có thể cập nhật nơi cư trú khi định cư nước ngoài, cũng như điều chỉnh thông tin nghề nghiệp hiện tại ngay trên ứng dụng LIME.

3. THAY ĐỔI ĐỊNH KỲ ĐÓNG PHÍ BẢO HIỂM
Hơn thế nữa, khách hàng còn có thể linh hoạt đặt lệnh yêu cầu thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm với vài bước cực kỳ đơn giản, giúp người dùng quản lý kế hoạch tài chính và duy trì mục tiêu bảo hiểm hợp lý và linh hoạt hơn.

4. RÚT TRƯỚC BẢO TỨC TÍCH LŨY
Tùy theo thời điểm với nhu cầu tài chính khác nhau, khách hàng có thể thực hiện yêu cầu nhận giá trị bảo tức (khoản lãi chia) được chia trong hợp đồng mà không cần phải đến quầy chăm sóc khách hàng như trước đây.

5. QUYỀN LỢI TIỀN MẶT ĐỊNH KỲ
Bên cạnh tính năng rút trước bảo tức tích lũy, cùng với LIME, khách hàng có thể truy vấn và yêu cầu rút một phần hoặc toàn bộ quyền lợi tiền mặt tại từng thời điểm theo quy định trong điều khoản bảo hiểm với vài cú lướt chạm.

6. RÚT TIỀN TỪ GIÁ TRỊ TÀI KHOẢN HỢP ĐỒNG
Với tính năng này, chỉ với những thao tác đơn giản trên điện thoại, khách hàng có thể gửi yêu cầu rút tiền từ giá trị tài khoản hợp đồng với số lần rút không giới hạn cho các hợp đồng còn đang hiệu lực, và sau năm hợp đồng đầu tiên.

Giờ đây việc quản lý và cân đối nhu cầu tài chính trên các hợp đồng bảo hiểm trở nên vô cùng thuận tiện cùng LIME!
LIME app