Ngày 23/06/2023, Hanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu với thông điệp mang tên “Luôn Hân Hoan Với Hanwha” với mục đích truyền cảm hứng và cam kết luôn là điểm tựa vững chắc bảo vệ khách hàng và gia đình. 

"Hân Hoan tận hưởng cuộc sống vì có Hanwha Life luôn là điểm tựa vững chắc cho triệu gia đình Việt"

Trên hành trình “Trở thành Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hàn Quốc được tín nhiệm nhất”, bên cạnh mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm và nỗ lực để không chỉ nâng cao quyền lợi “được bảo vệ”, Hanwha Life Việt Nam còn chú trọng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với triệu khách hàng. Đây chính là giá trị cốt lõi và tinh thần mà Hanwha Life Việt Nam hướng đến trong suốt nhiều năm qua.

Chiến dịch “Luôn Hân Hoan Với Hanwha Life” được Hanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt năm 2023 trên nhiều kênh truyền thông đại chúng với mục đích truyền cảm hứng và khuyến khích khách hàng hãy chọn sống hân hoan, sống tích cực bất kể gặp niềm vui hay nỗi buồn trong cuộc sống.

Hân hoan chinh phục thử thách mới
Hân hoan đảm đương mọi trách nhiệm
Hân hoan theo đuổi muôn cảm hứng
Hân hoan nắm bắt cơ hội bảo vệ và đầu tư
Hân hoan kiến tạo tương lai bền vững
Bởi luôn có Hanwha bảo vệ bạn và gia đình
“Luôn Hân Hoan Với Hanwha Life”

Là công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc lớn nhất thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam luôn trân trọng và mong muốn là điểm tựa vững chắc để khách hàng có thể an tâm và hân hoan đón nhận mọi thay đổi trong hành trình tương lai.