Kính gửi Quý Khách hàng,

Nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiến hành nâng cấp và bảo trì toàn diện các hệ thống trong khoảng thời gian từ 20h00 ngày 04/03/2022 đến 21h00 ngày 04/03/2022.

Trong khoảng thời gian này, chúng tôi xin được thông tin tới Quý Khách sẽ có một số dịch vụ gián đoạn như sau:

  1. Trang web chính thức của Hanwha Life Việt Nam

  2. Cổng thông tin khách hàng trực tuyến khachhang.hanwhalife.com.vn và ứng dụng LIME

  3. Trang Zalo Hanwha Life Việt Nam

  4. Tổng đài Dịch vụ Khách hàng 1900555522

Các kênh thu phí sẽ tạm dừng trong thời gian nêu trên bao gồm các kênh thanh toán trực tuyến, ví điện tử, thu hộ.

Rất mong nhận được sự thông cảm và hỗ trợ của Quý Khách.

Trân trọng,
Hanwha Life Việt Nam