Giới thiệu về tập đoàn Hanwha

Được thành lập vào năm 1952, Hanwha là một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện đang có danh mục hoạt động kinh doanh đa dạng với 6 mảng chính: Sản xuất & Xây dựng, Tài chính, Dịch vụ & Nghỉ dưỡng, Hàng không vũ trụ & Cơ điện, Hóa chất & Nguyên vật liệu tiên tiến, Năng lượng mặt trời.

Mạng lưới hoạt động rộng khắp toàn cầu của Hanwha lên đến 305 thành viên như: Hanwha Corporation, Hanwha SolarOne, Hanwha Q.Cells, Hanwha Chemical, Hanwha Engineering & Construction, Hanwha Life Insurance,.v.v… hoạt động tại 19 quốc gia khác, bao gồm: Canada, Trung Quốc, Séc, Đức, Hy Lạp, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Italia, Nhật Bản, Philippines, Kazakhstan, Nga, Ả Rập Xê Út, Singapore, Thailand, Vương Quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam.

Thành lập vào năm 1952
Vị trí trong Top 500 Tập đoàn kinh tế lớn nhất Thế giới 246
Mạng lưới thành viên 305
Tổng giá trị tài sản (triệu USD) 166
Hanwha Life Insurance

Từ 1946

Là thành viên của tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Insurance (tên trước đây là Korea Life Insurance), được thành lập từ năm 1946, là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc.

Hanwha Life Insurance đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường Hàn Quốc với tổng tài sản lên đến 165,696 triệu USD và được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc.

Hanwha Life Việt Nam

Có Giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/06/2008 và Giấy phép điều chỉnh số 51/GPĐC05/KDBH cấp ngày 26/06/2014 bởi Bộ Tài Chính. Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ là 1.891.140.000.000 đồng (tương đương 102,78 triệu đô la Mỹ) và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ đứng đầu tại Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng Việt Nam kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có gần 250 nhân viên cùng trên 35.000 tư vấn tài chính hoạt động trên 100 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Hiện tại, Hanwha Life Việt Nam đã và đang được gần 200.000 (tính đến 31/07/2016) khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách cho bản thân và gia đình.

Tầm nhìn & Sứ mệnh

Thông qua bảo hiểm nhân thọ, Hanwha Life sẽ cùng với người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực.

Những cột mốc đáng nhớ

2005

Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội.

2008

Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ Tài Chính, khởi đầu cho một hành trình mới.

2009

Chính thức hoạt động tại Việt Nam với 3 văn phòng chi nhánh tại TPHCM, Hà Nội và Miền Trung.

2013

Đổi tên thương hiệu từ "Korea Life Insurance" sang "Hanwha Life Insurance" nhằm đồng bộ về thương hiệu Hanwha trên toàn cầu.

2014

Chính thức tăng vốn lên 1900 tỷ đồng, tương đương 103 triệu đô la Mỹ.

2015

Vinh dự nhận được Giải Thưởng Rồng Vàng trong 6 năm liên tiếp và Giải thưởng Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Xã Hội do Đại Sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam trao tặng.

2016

Vượt qua mốc 1.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí, chính thức đạt điểm hòa vốn, phát triển mạnh mẽ với mạng lưới phục vụ Khách hàng tại hơn 80 điểm trên cả nước.

2017

Tổng số điểm phục vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam lên đến hơn 100 văn phòng trên toàn quốc.

Lời chào TGĐ

Back Jong Kook

Chủ Tịch Hội Đồng Thành Viên
kiêm Tổng Giám Đốc

"Thông qua bảo hiểm nhân thọ, Hanwha Life sẽ đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực"

Quý Khách Hàng thân mến,

Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam, tôi kính chúc Quý Khách cùng gia quyến luôn bình an, mạnh khỏe, hạnh phúc và xin cảm ơn chân thành đến Quý khách đã tín nhiệm Hanwha Life Việt Nam cho đến nay.

Là thành viên của tập đoàn Hanwha, Hanwha Life là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 35.000 tư vấn tài chính hoạt động tại hơn 100 điểm phục vụ khách hàng trên mọi miền đất nước. Cho đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã và đang được hơn 200.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ cho bản thân và gia đình.

Với vai trò là Tổng Giám Đốc của Hanwha Life Việt Nam, tôi cam kết không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh của Hanwha Life Việt Nam đó là thông qua bảo hiểm nhân thọ, chúng tôi sẽ đồng hành cùng Quý Khách Hàng để hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực. Để làm được điều này, Hanwha Life Việt Nam sẽ tập trung vào các nhiệm vụ sau:

• Mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt và uy tín.

• Mang đến cho đội ngũ Tư Vấn Tài Chính các chương trình huấn luyện để xây dựng một đội ngũ Tư Vấn Tài Chính thực sự chuyên nghiệp, tậm tâm.

• Luôn hoàn thành trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội lâu dài.

Tôi tin chắc rằng, với tất cả sự nỗ lực của toàn thể nhân viên và lực lượng Tư Vấn Tài Chính, Hanwha Life sẽ ngày càng phát triển vững mạnh và đáp ứng sự tín nhiệm của Quý Khách.

Một lần nữa, tôi xin cảm ơn sự ủng hộ của Quý Khách hàng trong những năm qua.

Trân trọng
Back Jong Kook