Với mục tiêu cam kết mang đến cho khách hàng những kế hoạch bảo vệ sức khỏe và tài chính ưu việt, Hanwha Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “BẢO VỆ NGAY – QUÀ TRAO TAY” dành cho Khách hàng tham gia Hợp đồng bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam được phân phối thông qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long (KienlongBank) với chi tiết như sau:
1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/10/2025 đến hết ngày 31/12/2025
2. Đối tượng của chương trình khuyến mại:
Khách hàng tham gia chương trình thỏa mãn các điều kiện sau đây để được hưởng khuyến mại:
a) Khách hàng tham gia Hợp đồng bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam được phân phối thông qua KienlongBank;
b) Khách hàng là Bên mua bảo hiểm cá nhân tham gia bảo hiểm tại Hanwha Life Việt Nam;
c) Ngày Khách hàng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và ngày Hợp đồng bảo hiểm được Hanwha Life Việt Nam phát hành phải nằm trong thời gian khuyến mại quy định tại Thể lệ Chương trình khuyến mại;
d) Hợp đồng bảo hiểm (i) đã được Khách hàng xác nhận bàn giao Hợp đồng; (ii) đã qua thời gian xem xét lại 21 (hai mươi mốt) ngày như được quy định tại Quy tắc và điều khoản sản phẩm bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm; và (iii) phải được duy trì hiệu lực tính đến thời điểm lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại như quy định tại Thể lệ Chương trình khuyến mại.
3. Địa bàn khuyến mại: Thành phố Hồ Chí Minh, Tỉnh An Giang, Tỉnh Đồng Tháp, Tỉnh Cà Mau, Tỉnh Vĩnh Long, Thành phố Cần Thơ, Tỉnh Tây Ninh, Tỉnh Lâm Đồng, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Gia Lai, Tỉnh Đắk Lắk, Tỉnh Khánh Hòa, Thành phố Đà Nẵng, Thành phố Hà Nội, Thành phố Hải Phòng (tương ứng mạng lưới kinh doanh của KienlongBank).
4. Cơ cấu quà tặng:
Khách hàng thỏa mãn các điều kiện khuyến mại theo quy định sẽ nhận được quà tặng theo cơ cấu sau:
5. Quy định chung
a) Hanwha Life Việt Nam sẽ lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại theo từng đợt vào các thời điểm sau:
b) Cách thức trao quà:
- Hanwha Life Việt Nam sẽ gửi tin nhắn thông báo trực tiếp đến Khách hàng đạt điều kiện nhận quà theo số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký với Hanwha Life Việt Nam.
- Quà tặng sẽ được vận chuyển đến Trụ sở chính, văn phòng chi nhánh hoặc phòng giao dịch của KienlongBank nơi giao dịch thường xuyên của Khách hàng là Bên mua bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm thỏa điều kiện của Chương trình khuyến mại. Khách hàng sẽ đến trực tiếp văn phòng này để nhận quà tặng.
- Tùy vào tình hình thực tế, Quản lý kinh doanh hoặc Chuyên viên tư vấn tài chính sẽ hỗ trợ đại diện Hanwha Life Việt Nam trong việc trao quà cho Khách hàng.
- Trường hợp đến thời điểm trao quà nếu vì một lý do nào đó mà Hanwha Life Việt Nam không thể cung cấp các quà tặng đã nêu, Hanwha Life Việt Nam sẽ thay thế bằng quà tặng khác cùng loại có giá trị tương đương và thông báo tới Khách hàng đủ điều kiện nhận quà.
- Hanwha Life Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp không thể trao quà do thông tin Khách hàng cung cấp bị sai.
Trong trường hợp Hanwha Life Việt Nam không thể liên hệ Khách hàng được nhận quà tặng trong vòng 45 ngày kể từ ngày thông báo kết quả, Hanwha Life Việt Nam sẽ hủy kết quả tặng quà đối với khách hàng này.
Để giải đáp mọi thắc mắc về Chương trình khuyến mại, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại: 1900 55 55 22 để gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng của Hanwha Life Việt Nam hoặc email: customer.service@hanwhalife.com.vn.
Vui lòng tham khảo chi tiết về Thể lệ chương trình khuyến mại tại đây.