Nhằm mang đến cho Khách hàng những quà tặng hấp dẫn khi tham gia sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam (“HLV”) thông qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín (“Vietbank”), HLV thông báo triển khai chương trình khuyến mại “BẢO VỆ TRỌN VẸN – VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI” với chi tiết như sau:
1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/10/2025 đến hết ngày 31/12/2025
2. Địa bàn khuyến mại: Trên phạm vi toàn quốc.
3. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ do HLV phát hành, được phân phối qua Vietbank trong Thời gian khuyến mại (“HĐBH”).
4. Khách hàng của Chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại):
Khách hàng của Chương trình khuyến mại phải thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:
a) Khách hàng là Bên mua bảo hiểm của HĐBH do HLV phát hành trong Thời gian khuyến mại, được phân phối qua Vietbank; và
b) Khách hàng là khách hàng cá nhân của Vietbank và đang có số dư tiền gửi tại Vietbank (Khách hàng tiền gửi) từ 30.000.000 VND trở lên tại thời điểm Khách hàng nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm; và
c) Phí bảo hiểm thực thu của kỳ phí đầu tiên (IP) của HĐBH của Khách hàng: Từ 15.000.000 VND trở lên
d) HĐBH (i) đã qua thời gian xem xét lại 21 (hai mươi mốt) ngày như được quy định tại Quy tắc và điều khoản sản phẩm bảo hiểm của HĐBH; và (ii) phải được duy trì hiệu lực tính đến thời điểm lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại như quy định tại Thể lệ Chương trình.
5. Cơ cấu quà tặng
Khách hàng thỏa các điều kiện khuyến mại theo quy định sẽ nhận được quà tặng theo cơ cấu sau:
Ghi chú: Việc sử dụng Phiếu mua hàng điện tử (E-voucher) UrBox sẽ tuân thủ theo các điều khoản và điều kiện cụ thể do Công ty Cổ phần Tiếp thị số Tô Quà quy định
6. Thời gian, địa điểm và cách thức tặng quà khuyến mại:
a) HLV sẽ lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại theo từng đợt vào các thời điểm sau:
b) Việc xác định danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà sẽ dựa trên Danh sách Khách hàng tiền gửi do Vietbank xác nhận bằng văn bản cho HLV.
c) Cách thức trao quà:
• Tại thời điểm trao quà tặng, Hanwha Life Việt Nam sẽ gửi tin nhắn (kèm đường dẫn để sử dụng quà tặng) đến số điện thoại di động mà Khách hàng đã đăng ký với Hanwha Life Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp không thể chuyển quà tặng do thông tin cung cấp bị sai/bị nhầm lẫn.
• Trong trường hợp HLV không thể liên hệ Khách hàng trong vòng 03 (ba) tháng kể từ ngày bắt đầu trao quà tặng theo từng Đợt, HLV sẽ hủy kết quả tặng quà đối với Khách hàng này.
Để giải đáp mọi thắc mắc về Chương trình khuyến mại, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 1900 55 55 22 để gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng của Hanwha Life Việt Nam hoặc email: customer.service@hanwhalife.com.vn.
Vui lòng tham khảo chi tiết về Thể lệ chương trình khuyến mại tại đây.