Nhằm khẳng định cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ và tài chính vượt trội, Hanwha Life Việt Nam chính thức triển khai Chương trình khuyến mại “ĐỒNG HÀNH VỮNG BƯỚC – KIẾN TẠO TƯƠNG LAI” dành cho các khách hàng tham gia Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được phân phối thông qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long (KienlongBank).
1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/12/2025 đến hết ngày 31/12/2025
2. Đối tượng của Chương trình khuyến mại:
Khách hàng của Chương trình khuyến mại phải thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:
a) Khách hàng là Bên mua bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm do Hanwha Life Việt Nam phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 01/11/2024 đến 31/12/2024, được phân phối qua KienlongBank (sau đây gọi tắt là “Hợp đồng bảo hiểm”);
b) Hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng đang còn hiệu lực: Hợp đồng bảo hiểm có ngày đến hạn đóng Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) hoặc thời gian gia hạn đóng Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) nằm trong Thời gian khuyến mại nêu tại Mục 1 của Thông báo này;
c) Khách hàng nộp đủ Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) theo định kỳ đóng phí của Hợp đồng bảo hiểm mà Khách hàng tham gia trong Thời gian khuyến mại;
Để tránh hiểu nhầm, Khách hàng đóng phí bảo hiểm trong Thời gian khuyến mại nhưng trước ngày đến hạn đóng phí định kỳ năm thứ hai của Hợp đồng bảo hiểm thì khoản phí bảo hiểm Khách hàng đóng sẽ được hệ thống ghi nhận là phí bảo hiểm đóng thêm (top-up) hoặc phí treo (phí không được ghi nhận vào Hợp đồng bảo hiểm), không được xem là Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) và Khách hàng sẽ không nhận được khuyến mại trong trường hợp này.
Việc xác định Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) được quy định tại Mục 10.1 của Thể lệ Chương trình khuyến mại; và
d) Hợp đồng bảo hiểm phải còn duy trì hiệu lực tính đến thời điểm lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại như quy định tại Thể lệ Chương trình khuyến mại.
3. Cơ cấu quà tặng:
Khách hàng thỏa các điều kiện khuyến mại theo quy định sẽ được nhận quà tặng tương ứng như sau:

4. Thời gian, địa điểm và cách thức tặng quà khuyến mại
a) Hanwha Life Việt Nam sẽ lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại theo quy định tại Thể lệ Chương trình khuyến mại vào thời điểm sau:

b) Cách thức trao quà:
- Quà tặng sẽ được vận chuyển đến Trụ sở chính, văn phòng chi nhánh hoặc phòng giao dịch của KienlongBank nơi giao dịch thường xuyên của Khách hàng là Bên mua bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm thỏa điều kiện của Chương trình khuyến mại. Hanwha Life Việt Nam sẽ gửi tin nhắn thông báo trực tiếp đến Khách hàng đạt điều kiện nhận quà theo số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký với Hanwha Life Việt Nam và Khách hàng sẽ đến trực tiếp văn phòng này để nhận quà tặng.
- Đối với quà tặng là E-voucher UrBox: Tại thời điểm trao quà tặng, Hanwha Life Việt Nam sẽ gửi tin nhắn (kèm đường dẫn để sử dụng quà tặng) đến số điện thoại di động mà Khách hàng đã đăng ký với Hanwha Life Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp không thể chuyển quà do thông tin cung cấp bị sai/bị nhầm lẫn;
- Tùy vào tình hình thực tế, Quản lý kinh doanh hoặc Chuyên viên tư vấn tài chính sẽ hỗ trợ đại diện Hanwha Life Việt Nam trong việc trao quà cho Khách hàng;
- Khi tới nhận giải, Khách hàng cần mang theo tin nhắn thông báo nhận quà tặng do Hanwha Life Việt Nam gửi cùng giấy tờ tùy thân (bản gốc Căn cước công dân/Thẻ Căn cước/Hộ Chiếu) để đối chiếu và Khách hàng ký xác nhận vào biên bản bàn giao quà tặng của Chương trình khuyến mại;
- Trong trường hợp Khách hàng ủy quyền cho người khác nhận quà, người nhận thay sẽ phải xuất trình: (i) tin nhắn nhận quà của người ủy quyền; (ii) bản gốc Căn cước công dân/Thẻ Căn cước/Hộ Chiếu của mình; và (iii) bản gốc giấy ủy quyền hợp lệ có công chứng/chứng thực theo quy định của pháp luật. Người nhận thay sẽ chịu trách nhiệm ký nhận vào biên bản bàn giao quà tặng;
Hanwha Life Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp không thể trao quà do thông tin Khách hàng cung cấp bị sai. Trong trường hợp Hanwha Life Việt Nam không thể liên hệ Khách hàng được nhận quà tặng trong vòng 45 ngày kể từ ngày thông báo kết quả, Hanwha Life Việt Nam sẽ hủy kết quả tặng quà đối với Khách hàng này.
Để giải đáp mọi thắc mắc về Chương trình khuyến mại, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại: 1900 55 55 22 để gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng của Hanwha Life Việt Nam hoặc email: customer.service@hanwhalife.com.vn.
Vui lòng tham khảo chi tiết về Thể lệ chương trình khuyến mại tại đây.



