Nhằm tiếp tục đồng hành cùng mang đến cho khách hàng những kế hoạch bảo vệ và tài chính ưu việt. Hanwha Life Việt Nam hân hoan triển khai chương trình khuyến mại “KHOẺ TÀI CHÍNH, NHẬN QUÀ XINH” dành cho khách hàng với chi tiết như sau:

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 08/01/2024 đến hết ngày 31/03/2024

2. Đối tượng của chương trình khuyến mại:
Khách hàng là Bên mua bảo hiểm có Hợp Đồng Bảo Hiểm (HĐBH) do Hanwha Life Việt Nam phát hành, được phân phối thông qua KienlongBank trong thời gian khuyến mại và HĐBH được phát hành trong thời gian khuyến mại.

3. Địa bàn khuyến mại: Thành phố Hồ Chí Minh, Tỉnh An Giang, Tỉnh Đồng Tháp, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Bạc Liêu, Tỉnh Cà Mau, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Bến Tre, Thành phố Cần Thơ, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Trà Vinh, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Long An, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tỉnh Bình Dương, Tỉnh Bình Thuận, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Lâm Đồng, Tỉnh Tây Ninh, Tỉnh Bình Định, Tỉnh Đắk Lắk, Tỉnh Khánh Hòa, Tỉnh Phú Yên, Thành phố Đà Nẵng, Tỉnh Quảng Nam, Thành phố Hà Nội, Thành phố Hải Phòng.

4. Điều kiện và Cơ cấu giải thưởng:
Nhằm tiếp tục đồng hành cùng mang đến cho khách hàng những kế hoạch bảo vệ và tài chính ưu việt. Hanwha Life Việt Nam hân hoan triển khai chương trình khuyến mại “KHOẺ TÀI CHÍNH, NHẬN QUÀ XINH” dành cho khách hàng với chi tiết như sau:

5. Quy định chung
5.1 Điều kiện của khách hàng được hưởng khuyến mại:
Tất cả các Khách hàng là Bên mua bảo hiểm có HĐBH do Hanwha Life Việt Nam phát hành, được phân phối qua KienlongBank trong thời gian khuyến mại, và thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

a) HĐBH mà Khách hàng tham gia được phát hành trong Thời gian khuyến mại; và

b) Khách hàng là Bên mua bảo hiểm cá nhân tham gia bảo hiểm lần đầu tại Hanwha Life Việt Nam; và

c) Phí bảo hiểm thực thu của kỳ phí đầu tiên (IP) của Hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng đạt từ 9.000.000 VND (Chín triệu đồng) trở lên.
Việc xác định Phí bảo hiểm thực thu của kỳ phí đầu tiên (IP) của Hợp đồng bảo hiểm được quy định tại khoản Mục 5.2; và

c) HĐBH (i) đã qua thời gian xem xét lại 21 (hai mươi mốt) ngày như được quy định tại Quy tắc và điều khoản sản phẩm bảo hiểm của HĐBH; và (ii) phải được duy trì hiệu lực tính đến thời điểm lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại.

5.2 Phí bảo hiểm thực thu của kỳ phí đầu tiên (IP) của Hợp đồng bảo hiểm được xác định bằng 100% Phí bảo hiểm cơ bản của sản phẩm bảo hiểm chính cộng (+) với 100% Phí bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm bổ sung, thực thu tại kỳ đóng phí đầu tiên của HĐBH đạt điều kiện xem xét và được xác định lại tại thời điểm lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng. Phí bảo hiểm thực thu của kỳ phí đầu tiên sẽ không bao gồm khoản phí tăng thêm do điều kiện sức khỏe, nghề nghiệp và phí đóng thêm (top-up).

Theo đó, IP sẽ được xác định lại tại thời điểm lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng, để tính số phí giảm trừ hoặc tăng thêm đối với những Hợp đồng bảo hiểm phát sinh thay đổi như: tăng/giảm phí, tăng/giảm số tiền bảo hiểm, thay đổi định kỳ đóng phí, hủy hoặc thêm sản phẩm bổ sung.

5.3 Thời gian, địa điểm và cách thức tặng quà khuyến mại:
a) Hanwha Life Việt Nam sẽ lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại theo quy định theo từng đợt vào các thời điểm sau:

Trong đó:

  • Danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng Đợt 1 bao gồm các Khách hàng có HĐBH thỏa điều kiện Chương trình khuyến mại nêu tại Mục 4.1, được phát hành từ ngày 08/01/2024 đến hết ngày 31/01/2024.
  • Danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng Đợt 2 bao gồm: (i) các Khách hàng có HĐBH thỏa điều kiện Chương trình khuyến mại nêu tại Mục 5.1, được phát hành từ ngày 01/02/2024 đến hết ngày 29/02/2024 và (ii) các Khách hàng có HĐBH thỏa điều kiện Chương trình khuyến mại, được phát hành từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 31/01/2024 nhưng chưa được ghi nhận tại danh sách Đợt 1.
  • Danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng Đợt 3 bao gồm: (i) các Khách hàng có HĐBH thỏa điều kiện Chương trình khuyến mại nêu tại Mục 5.1, được phát hành từ ngày 01/03/2024 đến hết ngày 31/03/2024 và (ii) các Khách hàng có HĐBH thỏa điều kiện Chương trình khuyến mại, được phát hành từ ngày 01/02/2024 đến hết ngày 29/02/2024 nhưng chưa được ghi nhận tại danh sách Đợt 2.

b) Hanwha Life sẽ gửi tin nhắn thông báo trực tiếp đến Khách hàng đạt điều kiện nhận quà tặng theo địa chỉ email hoặc số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký với Hanwha Life;

c) Quà tặng sẽ được vận chuyển đến Trụ sở chính, văn phòng chi nhánh hoặc phòng giao dịch của KienlongBank nơi giao dịch thường xuyên của Khách hàng là Bên mua bảo hiểm của HĐBH thỏa điều kiện của Chương trình khuyến mại. Khách hàng sẽ đến trực tiếp văn phòng này để nhận quà tặng;

d) Khi tới nhận giải, khách hàng cần mang theo tin nhắn thông báo nhận quà tặng do Hanwha Life gửi cùng giấy tờ tùy thân (bản gốc Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ Chiếu) để đối chiếu và khách hàng ký xác nhận nhận vào biên bản bàn giao quà tặng của Chương trình khuyến mại;

e) Trong trường hợp khách hàng ủy quyền cho người khác nhận quà, người nhận thay sẽ phải xuất trình: (i) tin nhắn nhận quà của người ủy quyền; (ii) bản gốc bản gốc Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ Chiếu của mình; và (iii) bản gốc giấy ủy quyền hợp lệ có công chứng/chứng thực theo quy định của pháp luật. Người nhận thay sẽ chịu trách nhiệm ký nhận vào biên bản bàn giao quà tặng.

Để giải đáp mọi thắc mắc về chương trình khuyến mại, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 1900-55-55-22 hoặc *5522 để gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng của Hanwha Life Việt Nam hoặc email: customer.service@hanwhalife.com.vn.

Vui lòng tham khảo chi tiết về Thể lệ chương trình khuyến mại tại đây