Hanwha Life Việt Nam (“HLV”) thông báo triển khai chương trình khuyến mại “TƯƠNG LAI VỮNG VÀNG – ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN” dành cho các khách hàng đóng Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) với chi tiết như sau:
1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/10/2025 đến hết ngày 31/12/2025
2. Địa bàn khuyến mại: Trên phạm vi toàn quốc.
3. Đối tượng của chương trình khuyến mại:
Khách hàng của Chương trình khuyến mại phải thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:
a) Khách hàng là Bên mua bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm do HLV phát hành, được phân phối qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín (“Vietbank”) (sau đây gọi tắt là “HĐBH”);
b) Hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng thuộc một trong hai trường hợp sau:
(i) HĐBH do HLV phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 01/08/2024 đến 31/10/2024 đang còn hiệu lực: HĐBH có ngày đến hạn đóng Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) hoặc thời gian gia hạn đóng Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) nằm trong Thời gian khuyến mại nêu tại Mục 4 của Thể lệ Chương trình khuyến mại; hoặc
(ii) HĐBH đã mất hiệu lực: Khách hàng thực hiện hoàn tất thủ tục yêu cầu khôi phục hiệu lực HĐBH trong Thời gian khuyến mại nhưng không quá 90 ngày kể từ ngày HĐBH mất hiệu lực và được HLV chấp thuận khôi phục hiệu lực HĐBH trước ngày 16 của tháng tiếp theo kể từ tháng HLV nhận được hồ sơ yêu cầu khôi phục hiệu lực HĐBH từ Khách hàng; và
c) Khách hàng nộp đủ Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) theo định kỳ đóng phí của HĐBH mà Khách hàng tham gia trong Thời gian khuyến mại nêu tại Mục 4 của Thể lệ Chương trình khuyến mại.
Lưu ý: Khách hàng đóng phí bảo hiểm trong Thời gian khuyến mại nhưng trước ngày đến hạn đóng phí định kỳ năm thứ hai của HĐBH thì khoản phí bảo hiểm Khách hàng đóng sẽ được hệ thống ghi nhận là phí bảo hiểm đóng thêm (top-up) hoặc phí treo (phí không được ghi nhận vào HĐBH), không được xem là Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) và Khách hàng sẽ không nhận được khuyến mại trong trường hợp này.
Việc xác định Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) được quy định tại Mục 10.1 của Thể lệ Chương trình khuyến mại; và
d) HĐBH phải còn duy trì hiệu lực tính đến thời điểm lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại như quy định tại Mục 10.2 của Thể lệ Chương trình khuyến mại.
4. Cơ cấu quà tặng:
Khách hàng thỏa các điều kiện nêu tại Thể lệ chương trình khuyến mại sẽ được nhận quà tặng tương ứng như sau:
5. Thời gian, địa điểm và cách thức tặng quà khuyến mại:
a) HLV sẽ lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại theo quy định theo từng đợt vào các thời điểm sau:
b) Cách thức trao quà:
- Quà tặng sẽ được gửi đến Khách hàng là Bên mua bảo hiểm (BMBH) của HĐBH. Tại thời điểm trao quà tặng, HLV sẽ gửi tin nhắn (kèm đường dẫn để sử dụng quà tặng) đến số điện thoại di động mà Khách hàng đã đăng ký với HLV. HLV không chịu trách nhiệm trong trường hợp không thể chuyển quà do thông tin cung cấp bị sai/bị nhầm lẫn.
- Trong trường hợp HLV không thể liên hệ Khách hàng trong vòng 03 (ba) tháng kể từ ngày bắt đầu trao quà tặng theo từng Đợt, HLV sẽ hủy kết quả tặng quà đối với Khách hàng này.
Để giải đáp mọi thắc mắc về chương trình khuyến mại, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 1900 55 55 22 để gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng của Hanwha Life Việt Nam hoặc email: customer.service@hanwhalife.com.vn.
Vui lòng tham khảo chi tiết về Thể lệ chương trình khuyến mại tại đây.